Hahahhaa what the fuck?! Mótmæli hverju? Ertu að lesa svörin mín eða? Ég svaraði þessum korki með að dalsmynni væri ekki búið að vera ásakað um dýranýðslu bara fyrir nokkrum árum heldur enþá í dag, tók aldrei fram hvort ég hinsvegar styðji dalsmynni eða ekki er það? Nei nefnilega ekki.
Skal samt segja þér núna að ég geri það ekki, og það er fyrsta skipti sem ég segji það í þessum kork.
Og það er ekki hollt fyrir tíkur að hafa nokkur got á ári, það getur farið mjög illa með hana. Ég ætla samt ekki að alhæfa neitt um aðstöðu þarna niður eftir þar sem ég hef ekki efni á að koma með staðreyndir sem ég hef ekki séð með berum augum, en ég ræð samt sjálf hvort ég styðji hundaframleiðslu eða ekki er það ekki? Hélt við hefðum öll rétt á okkar eigin skoðunum.
Hrfí er ekki ræktun, það er hundaræktunarfélag sem ræktar ekki sjálft hvolpana heldur er fólk að rækta hvolpa sem fá ættbók frá hrfí með því að standa undir ýmsum skilyrðum, sem hinsvegar stenst ekki alltaf.
Íshundar er líka hundaræktunarfélag sem lætur ættbækur á t.d. dalsmynnishundana.
Auðvitað koma líka slæm got frá hundum sem eru með ættbók frá HRFÍ, eða “gallaðir” hundar en “gallaðir” hvolpar kemur HRFÍ ekki við heldur foreldrunum eða öðrum skyldum hvolpunum.
Ef þú ert að reyna að pikka upp einhvað rifrildi hérna sem hlýtur að vera þar sem þú byrjaðir bara allt í einu að hella þér yfir mig fyrir að segja einhvað sem kom afstöðu minni til dalsmynnis ekkert við myndi ég frekar fara á hundaspjallið eða einhvað þar sem eru virkilegir mótmælendur dalsmynnis og fv. stopp fólk, þau vita meira um þetta en ég og þessvegna skemmtilegra að “rökræða” við þau.
Og ég skil ekki hvað aldur minn kemur þessari umræðu við.
And So Kiddies…Death For All, Right Right??