Fer eftir aðstæðum hjá þér í raun… ertu að fara að hafa mikinn tíma fyrir hundinn eða er þetta meira svona eftir skóla/vinnu?
Sumir hundar þurfa constant athygli og aðrir þurfa ekki rosalega mikla, sumir hundar þurfa ROSALEGA mikla hreyfingu á meðan aðrir þurfa litla sem enga.
- Þetta var fréttaskot frá Taran (sem nennir ekki að logga sig inn á sinn account.).
Fer eftir svooo miklu, við hvernig aðstæður býrðu, geturu boðið uppá mikla hreyfingu og athygli, vel efnuð, tími, hvernig karakter þú hefur áhuga á, stórann eða lítinn, loðinn eða stutthærðann, vareðli eða ekki, reynsla af hundum, fjölskylda o.s.f
sko : hef aldrei á æfi minni átt hund, en á páfag.. og svo myndi ég nenna að taka göngutúra ..fynst líka voða gott að kúra, bý í einbýli, vil helst hund í minni gerðini, sem er gott að klappa og klóra, SÆTAn, ljúfan og skemmtilegan..hef mikinn tíma fyrir utan er í skóla
þú þyrftir líka að nenna að taka göngutúra á hverjum degi:) Hversu mikið er einhver heima hjá þér líka, það er talað um að skilja hvolpa ekki mikið eftir eina heima og ekki lengi. En það sem ég myndi mæla með væri einhver auðveld og skapgóð tegund, cavalier eru náttúrulega mjög vinsælir víst og skemmtilegir þú getur skoðað það
ja þeir eru frábærir..er búin að lesa mig svoldið til um þá.. en þetta er bara spurning..er kannski eki á leiðinni að fara að fá mamma mín hatar svona loðið..
Það er ekki mjög sniðugt að fá sér dýr sem foreldrum er illa við þar sem ég býst við að þú þarfnist þeirra fjárhags fyrst þú ert í skóla, það er dýrt að eiga hund.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..