hææ.
sko í morgun var hún allveg klikk gelti og gelti og hélt áfram að biðja mig um eikkað sona með loppunni ..og ég fór með hana út…gaf henni morgunmatinn hennar..lék við hana og allt..og hún leit út eins og henni vantaði eikkað..síðan bara um hádegið vissi hún ekkert hvað hún átti að gera labbaði bara um og lagðist niður og svaf …rosalega róleg síðan vældi hún í mér og síðan í dag um 5 leytið byrjaði að bara leka vatn úr munninum á henni…!!síðan gáfum við henni mat og hún hætti bara þannig veit ekki og síðan er hún búin að vera so skrítin í dag..! gæti verið aððí hún væri búin að verameð so mikið af sona “ticks” sona pöddum í grasinu sem fara ´á hana og bíta hana og þær geta borið eikkað vont! og hún hefur verið með mjög mjög mikið af þeim undafarna daga…:( þannig gæti verið útað þeim ??..eða heyrði eikkern tímann af hundum sem borða sokka verða veikir já henni finnst mjög gaman að ná í sokkana(m.a brækur:S) þannig hjáálp?! er þetta kannski bara eðlilegt eða ?
aaa.já síðan byrjaði hún að missa rosa mikið af hárum bara váá..alltof mikið en er það ekki bara venjulegt gerist alltaf einu sinni á ári eða eikkað ??…
takk takk.