ég var að spá hvort að það væru margir sem hafa séð hundaslagsmál?
ég ná heima í costa rica og þar þurfa hundar ekki að vera í ól og mikið af götuhundum og ég fer með hund út að labba og passa hann þegar eigandinn fer í ferðalag og elska hann eins og hann sé minn :D
já og eitt kvöldið var ég með vinum mínum úti að labba og við tókum hundinn fidel út kemur ekki þessi stóri hvíti hundur nikko hlaupandi ég hleyp með fidel inná leikvellinn því ég vissi að þeir myndu slást en allt í einu stekkur hvíti hundurinn á mig og klórar mig á magann (var með stórt klór yfir magann :S) og ég dríf mig í burtu frá hundinum svo hann bíti mig ekki ..:/ og síðan ræðst stóri hvíti hundurinn á fidel :(og þeir byrja að slást :'( og ég stend úti á götunni öskrandi :s hehe ég var skíthrædd að eitthvað myndi gerast við fidel :( og þessi hljóð sem þeir gera eru alveg hræðilegt og ég var svo áhyggjufull um fidel að ég gleymi alveg sárið sem ég er með á maganum síðan ná hinir krakkarnir þeim og við tökum þá heim sem betur fer voru þeir ekki það slasaðir fidel slapp með lítið sár fyrir ofan eyrað og á nefinu en hinn held ég að hafi verið fótbrotinn :/ gvuð hvað þetta var scary og alveg dimmt og eikkað..:P hehe og síðan viku seinn réðst fidel á boxer :O sem var miklu stærri og sterkari en fidel haha..en þau náðu þeim í sundur á 3 mínútum þannig ekkert gerðist síðan réðst chihuahua á fidel (hundur vinkonu minnar) :S ég öskraði svo hræðilega að ég veit ekki hvað því ég hélt að fidel ætlaði að drepa þennan litla hund en Junier(chihuahua) fær sona flog eða eikkað þegar hann verður mjög hræddur :O ég var svo hrædd ég fór með fidel heim og hljóp til að sjá hvernig junier leið og hann var allur strektur og hristandi :O :/ en hann er í fínu lagi núna :D en fidel var götuhundar og hann var mikið að slást en núna er hann orðinn betri og slæst ekki svona mikið :D og leikur bara við flest alla hunda :D og er meira að segja besti vinur hvolpsinis míns sem er 6 mánaða þau eru alveg eins og systkini ef þau fara út án ólar þá hlaupa þau út um allt og fidel kemur með hana heim :D og passar alveg uppá hana :D veit að þetta er soldið langt en vona að þið náðu að lesa þetta hehe..