ég var að spá hvort að það væri nokkuð hægt að para aftur tík þegar það er búið að eyða hvolpunum. Veit að það er þannig hjá köttunum, en hvað með hundana!?
afþví að það er stelpa sem á hund og segir það! en ég held ekki! afþví að legið eyðilegst hjá köttum og væntanlega hundum…en ég veit það ekki. Þess vegna er ég að spyrja :D:D
ertu að meina t.d að ef að tíkin fer í fóstureyðingu vegna ungs aldurs og svo þegar hún er eldri að þá villtu para þessa sömu tík? Það á að vera allt í lagi, ég veit um tíkur sem hafa fengið daginn eftir pilluna og farið í svona eyðingu en hafa orðið hvolpafullar en ég ráðlegg þér að tala við dýralækni í sambandi við þetta.
En það að eyða hvolpum finnst mér ekkert sérlega sniðugt nema virkilega “góð” ástæða sé fyrir þvi!
já ég var að spyrja fyrir aðra stelpu..ég á kött! ef tíkin mín væri með hvolpa mundi ég aldrei eyða þeim..það sama með læðuna mína! það er nefnilega þannig hjá köttum að það eyðilegst legið og þessvegna geta þeir ekki eignast kettlinga aftur!…ég veit um eina tík sem fór í eyðingu útaf ungs aldurs..hún gat ekki eignast hvolpa aftur útaf því að legið eyðilagðist..ég var bara að tékka hvort að hún væri þá eitthvað öðruvísi og takk fyrir svöin :):d
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..