Ég er með pug og stóra systir mín á 2 litla stráka annar er 18 mán og hinn 5 mán og sá eldri er alltaf að hnoða hana og meiða og hún gerir ekki neitt við hann. Það þarf hinsvegar rosalega strangt uppeldi á þeim en ekki of strangt.
Já ok…langaði alltaf mikið í Siberian Husky, en svo uppgötvaði ég hvað þeir eru “ó-fjölskuduvænir” grein og þetta eru kanski meira “úti á landi” hundar.
Svo labrador (svartur) er ofarlega á blaði…finst hann líka mjög fallegu
Google er náðargáfa sem yfirvaldið hefur aðeins gefið útvöldum!
Ég á svartan labrador :) (hollenskt kyn) Sem að við fengum úr Borgarfirðinum, ég hef ekki hitt skapblíðari hund, ég á eina frænku og einn frænda sem að eru bæði að verða tveggja ára (frænkan í des en frændinn í jan ) og þau hnoðast um hana alla og hún gerir ekkert annað en að labba í burtu ef að henni er ofboðið, það er mjög auðvelt að þjálfa svona hunda! og eru næstum bara allir svo skapblíðir að það er ekki eðlilegt, svo lengi sem að þeir sæta ekki ofbeldi eða eru veikir!
Ég mæli sérstaklega með labrador :)
Ktm táknar hýr,vekur hjá mér nýjan grun, og ég veit þeir vilja reyna þessar stundir bara gleyma, svo miklu en trúi ég (8) ;D
Heh, já virðist vera að maður skoði þetta kyn betur. Þetta er allveg það sem ég þarf, þar sem þessi fjölskylda mín er ákaflega frjó og það rignir bókstaflega börnum hér og þar :P - hvert örðu ofvirkara.
Svo maður verður að hafa blíðan kvutta sem hefur gaman af því að láta hnoðast með svig.
Spurning líka að þegar þeir eru aldir upp með börnum þá verða þeir svo vanir þeim.
já,,, Það þarf samt að passa allveg sérstaklega að það sé ekki hnoðast of mikið með þá sem hvolpar, þeir eru oft skapmeiri þá, síðan er líka best að setja þá á hundanámskeið, því að þeir eru sterkir ;) ekki gaman að láta hundinn vera í göngutúr með mann,, ég hef lent í því
Ktm táknar hýr,vekur hjá mér nýjan grun, og ég veit þeir vilja reyna þessar stundir bara gleyma, svo miklu en trúi ég (8) ;D
uppeldi skiptir mestu máli segi ég. Ég er með eina border collie/íslenska tík sem gerir ekki flugu mein, hef aldrei heyrt hana urra og svona einu sinni í viku sem hún geltir, hún hefur aldrei glefsað og hún er bara svona, hefur verið svona frá því við fengum hana. En svo erum við komin með aðra eins blöndu sem er bara 3 mánaða og hún er allt öðruvísi, verður held ég aldrei eins geðgóð og hin. Hún geltir og urrar og er með læti, bara allt öðruvísi í skapinu þannig að við þurfum að ala hana meira upp og vera stangari en við vorum við þessa eldri meðan hún var svona lítil.
Heyrðu… ég á Border Terrier og hef ég aldrei á minni ævi kynnst jafn góðum hundi… hann er líka rosalega mikið fyrir að kúra.. með svoldið lítið hjart skoo.. en hlíðir alveg ótrúlega vel :].. það er bara tegundin sem er þannig.. mæli ýkt með Border Terrier :]
www.yourpurebredpuppy.com þar eru upplýsingar um allar hundategundir og svo auðvitað hvuttar.net undir tegundir.. :) Ertu að leita að stórum eða litlum hund? Loðinn eða með grófari feld? Sem fer lítið úr hárum? Þarf litla/mikla hreyfingu? Hvernig aðstæðu ertu með fyrir hund? Myndi bara pæla í öllu svona og þannig minnka hringinn og þegar þú ert komin með þær tegundir sem henta þér best að pæla bara mjög vel í því svo þú fáir þér rétta hundinn fyrir þig
Bætt við 9. desember 2006 - 00:00 Dogbreedinfo.com # Þar er próf sem hjálpar þér að finna tegund við þitt hæfi. # Þar eru upplýsingar um trúlega allar hundategundir
Meðal stórum , svipað og labrador. Má ekki fara mikið úr hárum út af ofnæmi í fjölskyldunni. Helst bara meðal fínan feld. Barngóður. Ca. 1 gögngutúr á dag. Er með góðar aðstæður, bý í grónu einbílishúsahverfi þar sem er mikið um aðra hunda. Er líka með garð.
Ég á Boxer tík núna og átti Boxer hund þar áður, skemmtilegustu hundar sem ég veit um, þeir eru með svo fyndinn persónuleika. Þeir eru rosalega manngóðir og hlýða almennt vel ef maður elur þá rétt upp. Maður þarf líka að hugsa vel um þá og ekki skilja þá eftir eina í fleiri klukkutíma vegna þess að þeir þurfa samskipti í miklum mæli.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..