Mér fannst þetta bara allt í lagi. Aðstaðan fyrir áhorfendur var mjög fín og inngangurinn fyrir þá, en þar sem sýnendur komu inn var aðstaðan ekkert sérstök (+kuldinn!) Annars var ég bara ágætlega ánægð!
Þetta var ágætt samt er ég ánægðari með gamla staðinn, sem verður notaður í framtíðinni. annars var miklu betra að taka myndir þarna ég sérstaklega í hring 2. þegar ég kom þangað á laugardaginn var svo kalt þarna og kuldaleg að ég kveið hálfpartinn fyrir að fara að sýna þarna á sunnudag. Dómararnir voru ágætir sérstaklega kom þessi frá finnlandi á óvart.<br><br>Tzu
Þetta var mjög lélegt hjá hundaræktunarfélaginu að hafa sýninguna þarna !!! Alltof langt í burtu frá reykjavík. Það var mjög kalt þarna! Léleg aðstaða fyrir hundana
Þetta var alveg frábær sýning.Rosalega góðir dómarar. Staðsetning var mjög góð og sýningarsvæðið það besta hingað til.Loksins nóg pláss í biðbás það er gott að þurfa ekki að vera í einni klessu á smá gangi.(það var hægt að taka því rólega) Það var allt í lagi þó það hafi verið kalt enda ekki mikið mál að klæða sig bara aðeins betur.Þetta var ekki nema 30 mín keyrsla þannig það er algjört bull að halda því fram að þetta sé of langt.Ég vona svo sannalega að HRFÍ haldi sýningu þarna aftur. Kveðja Schafe
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..