undan hverjum? Veit um eina sem er búin að vera að leita í svolítinn tíma og svona pæla.. Hvað heitir þessi tík og geturu sagt mér einhvað um foreldrana?
Irizh ertu ekki sammála að það séu margir rottar og dobermann hundar á flakki nuna sem er nátturulega ekki gott, líka bara hundar yfir höfuð fáránlegt ertu ekki sammála?
jú mér finnst alltof margir á flakkir, alltaf nýjar og nýjar auglýsingar. Og auðvitað allir hundar, en tek mest eftir sérstaklega rottweiler.. en það eru líka búin að vera um hvað 7 got á þessu ári?
já hversu mikla ábyrgð og þekkja ekki nógu vel til uppeldis og ekki búnir að kynna sér tegundina nógu vel.. En svo eru aðrir sem eru auðvitað fyrirmyndar rottweiler/dobermann eigendur, en þegar ekki er gætt nógu vel að hvert hvolpar fara þá lenda þeir auðveldlega í röngum höndum.
tíkin sem þú ert að gefa? En það sem ég vildi vita svona helst er um foreldrana hennar, nöfn? hafa þau verið mynduð? ættbók? bara allt sem þú getur sagt mér.. mátt senda í einkaskilaboð ef þú vilt.. og líka segja mér meira af tíkinni, barngóð? blíð? kúrin? skap? bara hvað sem er :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..