sumir segja að rottweiler hundar séu bara fyrir pro hundaeigendur og að þeit séu klikkaðir, er það ekki vitleysa? Ég hef átt þrjá hunda og mér finnst allir þeir rottweiler hundar sem að ég hef séð bara mjög rólegi
ekkert endilega fyrir pro hundaeigendur, bara fólk sem er tilbúið að gefa tíma í þá og þjálfa þá. Þeir eru ekkert fæddir klikkaðir, en auðvitað einsog með allar aðrar hundategundir getur hann orðið agressívur ef hann er beittur vondu/lélegu uppeldi eða endar í röngum höndum. Alveg jafn miklir félagar og “kjölturakkar” einsog aðrir hundar :D Allavega yndislegir að mínu mati :)
Ég á 2 rottweilera og þetta eru mjög góðir hundar bara gefa þeim tima eins og með alla hunda. Enn það er bara eitt Rottweiler og bullmastif og doberman og þessir hunar eru aðeins þrjóskari enn hinu hundanir þetta sega allir sérfæðinganir. Enn svo noturlega koma hinir vitlusinganir og sega að þeir eru bara heimskari :) enn allir hafa sitt álit:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..