Lukka Það er til hundur sem heitir Lukka og hún er góður ég elska hana út af lífinu, sko það byrjaði með því að ég var í tölvuni á hugi.is og ég leit aðeins út um gluggann það voru vinkonur mínar þar Alda og Sigga. Ég sá að þær voru með voða sætan hund. Ég fór út og spurði hvaða hundur þetta væri, þá var svarið að Alda búin að fá þennan sæta hund í sumargjöf. Ég, Alda og Sigga fórum saman í göngu með hundinn hundurinn hét Lukka og var hjartagóður hundur. Næsta dag var það að mamma Öldu var með hundaofnæmi og Arnar Logi litli bróðir Öldu, Lukka feldi alltaf Arnar Loga niður og dró hann að vegnum. Svo að þau urðu að losa sig við Lukku:(:(:( Ég var mjög leið og Alda líka, ekki var gaman að Lukka góða varð að fara :( Ég ætlaði að gera mig af hundaeiganda ef ég mátti, ég byrjaði að suða í mömmu og pabba. Lukka kostaði 50 þúsund :S HRÆÐILEGA MIKILL PENINGUR!!! Mamma né pabbi voru með það mikinn pening:( Það er nú bara það sem ég vil segja er það að það er fáramlegt að sumir hundar séu á 50 þúsund:S Svo ég segi nú bara ú á það hvað hundar eru á mikinn pening og upp með það að hafa þá á lærra verði!!! Hundategundin á Lukku er : beagle