Hæ fólk. Ég var að spá vegna þess að ég er örugglega að fara að fá mér hund en mig langar helst í rottweiler en þeir eru svo dýrir. Er til á einhver hérna blending af rottweiler og einhverjum öðrum hundi?
ok hefði haf einn handa þér fyrir mánuði sem vantaði gott heimili en svo er málið að ekki er stofninn það góður hérna að það megi selja þá á mikið er búin að vera með einn innflutann og hef á hunda lengi en ekkert jafnast á við þessa tegun sú allra besta sem ég hef kynnst
Þá er bara að safna sér fyrir hreinræktuðum. Þú átt alls ekki eftir að sjá eftir því. Þegar þú kaupir hreinræktaðan hund veistu líka hvað þú ert að fá, þú getur ekki verið viss með blending (td með skapgerð og annað). Við kærastinn eigum 1 árs hreinræktaða rottweiler tík sem er æði og ég sé sko ekki eftir þeim kaupum enda finnst mér þetta í dag fallegustu og tignarlegustu hundar sem ég hef séð.
jæja segðu er einmitt með eitt got í sigtinu ef það hefur heppnast. Fær mér sko ekkert annað en einn góðan rottweiler. Frábær og gangi þér og þinum vel eitt besta við tíkina sem ég átti að hún var allra hunda hugljúfust og hefur aldrei gert neitt nema að vera öllum til geðs. Sakna hennar geggjað mikið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..