Hah, Í fyrsta lagi hef ég aldrei hitt jafn mikinn þvaðrara og þig. Þú flengir hleypidómum eins og heilagan sannleika.
Í öðru lagi ***Ef þú hefðir nennt að lesa póstinn minn*** sem þú augljóslega gerðir ekki.
Ég var að skjóta á þína röksemdarfærslu að hundar eiga að *bara* borða þurrmat. Aldrei talaði ég um að gefa þeim ekki það sama og okkur, þvert á móti var ég að hvetja fólk til að gefa hundunum sínum það sama og það fengi sér.
Það er gaman að sjá þig nota sama orðatiltækisem ég notaði á þig. Ýtir enn undir þá hugmynd að þú hafir ekki hugmynd um hvað þú talar um og sért svona loftgöng fyrir bábiljur og hleypidóma sem einhver segir við þig.
Það að þú svarar póstum í svo miklu reiðiskasti að að það eru stafsetningarvillur í hverju orði, tvisvar! segir mér einnig að þú sért líklegast á aldrinum 15-19 ára, KK og enn með smá hormónaflæðisvandamál (eða þá fullorðinn maður með vandamál).
Gerðu sjálfum þér greiða, lestu svör annara. Og þegar þú ert búinn að því, spurðu sjálfan þig ,,Skildi ég hvað maðurinn var að segja?“ ef svarið er nei, lestu þá póstinn aftur. Alveg þangað til að þú áttar þig á innihaldi og efni.
Það lætur þig líta mun betur út!
Einnig ef einhver er að fleygja einhverjum pillum á þig, sestu niður. Teldu upp á tíu og byrjaðu að svara rólega. Færri stafsetningarvillur sýnir að þú allaveganna notaðir eitthvað af heilabúinu til móta svarið.
Hefur þú á ævinni talað við dýralækni? Hefur þú kynnt þér þau málefni sem þú svo spekingslega talar um?
Svörin sem hafa komið frá þér í (liggur við) hvert einasta skipti, ber af sér þekkingaleysi og hroka og loksins sem einhver kemur og segir ”haltu kj" þá gjörsamlega taparu þér á lyklaborðinu. Og ekki nóg með það, heldur veltir þér uppúr þessari rafrænu móðgun í marga daga.
Ef þú átt hund (sem ég stórkostlega efa, trúi því hins vegar að foreldrar þínir eða afi og amma eigi hund). Mættu þá með hann í hundatengdar æfingar. Farðu með hann í spor, agility, víðavangsleit. Leyfðu honum að njóta sín. Komndu síðan aftur þegar þú ert búinn að vera aðeins innan um alvöru hundafólk sem hefur átt hunda lengur en aldurinn þinn.
Kveðja
Duncan