Við hérna á Akureyri eigum nú þegar 2 stykki, og myndum bæta við okkur ef við gætum :)
En það eru nokkrir sem ég vill bæta við þetta hjá þér, sem er að þessi tegund þarf athygli og aðhald til að lifa af. Löng einvera getur gjöreyðilagt persónuleika hundanna.
Ef þeir fá ekki næga hreyfingu, sem er að minnsta kosti einn góðann göngutúr á dag, verða okkar allavega eyrðarlausir og fara að naga hluti sem þú villt helst ekki að þeir nagi, eins og sófa, borð, fjarstýringar, sængur og fleira (þeir eru eins og börn, ef það er “of” hljótt, þá er venjulega eitthvað að gerast).
Í sambandi við persónuleikann hjá þeim, þá eru þeir sjálfstæðari en flestar aðrar tegundir sem ég hef kynnst, og frábærir félagar, eða öllu heldur jafningjar, því að þú ræður ekki jafn mikið yfir þeim og þú heldur (Dísa, eldri hundurinn, veit nákvæmlega hvenær við erum að fara út, og það má ekki minnast á “hjól”, “út” eða “búr” þá er hún komin út við hurð eða búin að fela sig.
Þó að þeir eigi það til að vera hlíðnir inni, getur þú sagt bless við það ef þeir sleppa út, vegna þess að þeir eru forvitnir um umhverfi sitt og með sterkt veiðieðli, þar sem að jafnvel bílar eru hugsanleg bráð (Það er ekki keyrt á basenji hunda, þeir hlaupa á bíla, skynja ekki hættuna sem af bílunum stendur). Þú nærð þeim inn með verðlaunum í fyrstu 2 skiptin, en eftir það þá falla þeir ekki lengur fyrir því þannig að þú getur allt eins búið þig undir langan eltingarleik, þar sem hundurinn heldur að þetta sé leikur og ögrar þér með því að hlaupa í hringi í kringum þig, þangað til að hann sér eitthvað meira spennandi og áhveður að kanna það (jafnvel þó það sé á 50km hraða í gangstæða átt).
Ég held að þetta sé komið nóg í bili, allavega af persónuleika okkar hunda, og ég mæli með að óvant fólk taki þessa hunda ekki að sér, þetta eru engir kjölturakkar sem gera ekkert af sér (nema þegar þeim hentar:).
En ef þú hefur það sem til þarf til að sinna þeim, þá er það vinnunar virði, því þetta eru frábærir og gefandi hundar sem við gætum ekki hugsað okkur að vera án.
Óskar Árnason, félagi tveggja Basenji hunda.<br><br><b>BattleField:Vietnam</b>:Equilibrium
<font color=“#FF0000”>WolfET,CS,NS</font>:<font color=“#000080”>3quilibrium</font>
<b>W.B. Yeats skrifaði:</b><br><hr><i>He wishes for the Cloths of Heaven
Had I the heavens' embroidered cloths,
Enwrought with golden and silver light,
The blue and the dim and the dark cloths
Of night and light and the half-light,
I would spread the cloths under your feet:
But I, being poor, have only my dreams;
I have spread my dreams under your feet;
Tread softly because you tread upon my dreams.
</i><br><h