Óska eftir Chihuahua hvolpi. Ef að þið eigið eða vitið um litlar elskur þá endilega sendið mér skilaboð eða svarið þessum þráð með upplýsingar um það hvernig ég get náð í ykkur og verð og þess háttar.
Hvað ert þú að pæla í að selja þá á? Og ertu byrjuð að reyna að húsvenja þá eða eru þeir ennþá of litlir? Hef aldrei átt hund þannig að ég veit ekki mikið um þetta þó svo að ég hafi verið að lesa mér mikið til undanfarið :)
Er verðið á þeim mikið miðað við blendinga ?? þetta eru hreinræktaðir hundar, það er ekki erfitt að sjá það! þú getur ekki fullyrt eitthvað svona þó þú þykist vita voða mikið!
Þi eruð öll ógisslett fólk sem stunndar sifjaspell á fuglu!!!!!!!!!111
Ef það er engin ættbók er ekki hægt að sanna hreinleika hundana… Það er staðreynd ég er ekki að koma með skítkast þó ég segi sannleikann…. eitthvað hlítur að vera að ef þeir eru ekki ættbókarfærðir… en ég veit nokkuð um tegundina og myndi vilja hreinræktaðann með ÆTTBÓK…. ekki orð seljandans…
tekk þú veist nú ekki mikið ef þú þekkir ekki hreinræktaðan tjúa frá blönduðum.. held að það sé frekar augljóst ef þessari tegund er blandað við aðra svo ekki koma með skítakomment. Ég hef séð bæði mömmuna og pabbann (sem eru bæði eins hrein og hugsast getur) og alla hvolpana úr gotinu og get ekki annað sagt en þetta séu gullfallegir hundar. <br><br><b>Gimpo$ / Raekw0n</b>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..