Ég er með eitt x-large búr sem ég mundi láta á 5000 kall. Það sést aðeins á því enda á því, enda kosta þessi búr ný 25-30.000, en það er samt fullkomlega nothæft.<br><br>Kv. EstHe
Það er þessi tegund http://futurepet.com/SKY_KENNELS_DOG_CRATES.HTM og er extra large sem þýðir 40“x27”x30"H. það er talið upp passlegt fyrir þessar tegundir, Afghans, Retrievers, Pointers, Shepherds, Rottweilers. <br><br>Kv. EstHe
Úpss.. sorry, ég var að flýta mér þegar ég setti þetta inn í gær. Ég sel búrið á 5000 en nýtt svoleiðis búr af þessari stærð og gerð kostar ca. 25.000. Búrið lítur þokkalega út en það vantar samt rimlana í annan gluggan á hliðinni á því, en það er nokkuð sem ætti ekki að skipta hund af þessri stærð nokkru máli….annað er heilt. <br><br>Kv. EstHe
Hæ mer líst nokkuð vel á þetta og langar til að skoða búrið. Ég er á selfossi og var að hugsa um að reyna að koma í bæinn á morgun ef það hentar þér. Ef mér líst á það þá tek ég það bara á morgun.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..