Þeir eru með heillandi karakter, líflegir stríðnispúkar, góðir fjölskylduhundar, og hægt að stóla á þá ef einhver óboðinn býður sér í heimsókn. <br><br>—————————— <i>Nennir þú að rétta mér pennann ?</i
Ég er einmitt að fara aðfá mér hund ef allt gengur eftir og border collie er það sem ég leita af, ég er nebbla í hestum, vinn í sveit og fer í göngur á haustin svo ég held að ég sé að velja rétt :)
ég á 2.mánaða cavlier ég er búin að eiga cavlier í meira en 6 ár og líkar mjög vel átti mömmu þessa litla krílis. þett eru góðir alhliða hundar sem geta allt hann getur farið í mjög langar göngur eða bara slappað af og kúrað með þér. :)
Pomeranian þeir eru svo æðislega ljúfir og duglegir :) Ekki mikil feldhirða og þeir ELSKA fjölskylduna sína. Mjög duglegir í hundafimi og í almennri þjálfun. Þetta er ein af uppáhaldstegundunum mínum :)
ég mundi helst vilja fá mér pommeranian langar að prófa vera með svona smáhundategund en annars mundi ég bara fá mér annan íslenskan fjárhund (þeir eru svo æðislegir) ;) <br><br><font color=“navy”> When I was praying to myself suddenly realised that I was GOD</font> <font color=“gray”>________________________________________________________________</font> <b><font color=“teal”> Er skróp ekki bara orð fyrir að hafa eitthvað betra að gera ?</font></
Ég myndi án efa fá mér Cavalier. Yndislegir hundar. Það þarf ekki að klippa þá. Gelta mjög lítið og sætta sig bæði við mikla útiveru og að liggja í leti heima. Þeir elska að vera uppi í fanginu á manni og fagna alltaf jafn mikið þegar maður kemur heim!
Ein spurning: Gelta ekki pomeranian alveg rosalega mikið?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..