Ég er að pæla í að fara að mæta með hundinn minn í svona hundagöngur.. en hvernig virkar það. Þarf ég að hafa hundinn í bandi eða má hann vera laus. Kostar það eitthvað ?<br><br>#16
Það eru 2 hundaklúbbar með svona gönguhópa sem ég veit um. Held að það séu www.hvuttar.net og www.hvuttaklubbur.tk á síðunum má finna nánari upplýsingar um hvert skal mæta, og svoleiðis. Mæli með því að þú kíkir, ef urlin eru ekki rétt, þá er hægt að finna rétt url í linka safninu hérna á síðunni.<br><br>—————————— “Það besta sem Guð hefur skapað er …… nýr dagur”
eruð þið alltaf með göngur á sunndögum?? ég á nefninlega sumarbústað þarna rétt hjá og er þar mjög oft yfir helgar..! það væri mjög gott að kíkja við þarna í göngu svona rétt áður en maður skellir sér aftur í bæinnn!!
en hundaklubbur.tk …er hann líka með göngu kl 1 á laugardaginn á rauðavatni eða er það eitthvað annað? <br><br>#16
Hundaklúbburinn er með göngur á Suðurlandi, á hverjum sunnudegi núna. Hvuttaklúbburinn er með göngur í Reykjavík og þar í kring. Þannig skiptist þetta :)<br><br><a href="http://www.hundaklubbur.tk“><b><font color=”red“>Hundaklúbburinn</font></b></a>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..