Hvað er meðal verðið á einum slíkum….?<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ <font color=“navy”>Icetail has spoken</font> <font color=“silver”><i>-DJ,spin that shit </i></font
80.000-100.000 kr. ég borgaði (eða mamma og pabbi) fyrir mína 100.000 en ég held að það sé hægt að fá þá ódýrari , fer bara eftir því hvort foreldrar hvolpsins hafi unnið eikkað á hundasýníngum ;)<br><br>_________________________________________________ <font color=“blue”><b><i>Don´t drink water fish fuck in it </i></b></font> _________________________________________________ <font color=“navy”>Can´t sleep ! the racoons will get me.. </font> _________________________________________________ <font color=“teal”><b>My life needs a <u>do over</u> ! </b></font
Verðin eru frá 60.000 til 80.000 ég hef aldrei heyrt hærra en þetta :D Ég fékk nú hvolpa undan margverðlaunuðum foreldrum og verðið var 80.000. Verðið fer aldrei eftir foreldrunum ;)<br><br>"A dog is the only thing on earth that loves you more than he loves himself
“A dog is the only thing on earth that loves you more than he loves himself”
ræktenda nafinið heitir frón og hún kemur frá Berg í Grundarfirði :) pabbi hennar heitir Hektor og mamman Ula ;)
voff>>> hundaræktarinn sagði okkur nú annað sko ég held að hún hafi verið svona dýr vegna þess að bæði pabbi hennar og mamma hafa verið íslands meistarar ;) og PS: hún átti að vera á 80.000 sko en við gátum ekki tekið hana heim fyrren eftir 4 mánuði ;) þess vegna var hún aðeins dýrari <br><br>_________________________________________________ <font color=“blue”><b><i>Don´t drink water fish fuck in it </i></b></font> _________________________________________________ <font color=“navy”>Can´t sleep ! the racoons will get me.. </font> _________________________________________________ <font color=“teal”><b>My life needs a <u>do over</u> ! </b></font
Hvað segir fólk ekki til að fá meira fyrir hundana sína ;) Verðið hækkar aldrei þótt að foreldrar séu orðnir meistarar ;) Ef einhver myndi panta hvolp hjá mér og hann mundi kosta 80.000 og ég mundi geima hann þá mundi hann ekki hækka uppí 100.000
En auðvita ræður þú nú hvað þú kaupir hundin þinn á :)<br><br>"A dog is the only thing on earth that loves you more than he loves himself
“A dog is the only thing on earth that loves you more than he loves himself”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..