Af hverju eru sumir Rottweiler med stutt skott en adrir lengra.<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ <font color=“navy”>Icetail has spoken</font> <font color=“silver”><i>-hip hop rokkar</i></font
jaa..mér finnst það fáránlegt..!!! eins og sumir hundar..t.d doberman og rottweiler finnst mér MIKLU flottari skottstífðir..og doberman eyrnastífður..!!!!!
en svo getur líka verið hættulegt fyrir fólk sem t.d. á dob/rottw og á líka lítil börn, svo fer hundurinn að dilla rófunni og kannski rekst í barnið og það dettur!!(ég er EKKI að segja að bara þessar tvær tegundir geri það bara stórir hundar almennt!!)<br><br>#16
Mér finnst þeir flottari skottstífðir en samt er ég á móti skottstífingu :D<br><br>"A dog is the only thing on earth that loves you more than he loves himself
“A dog is the only thing on earth that loves you more than he loves himself”
Mér finnst þeir einmitt líka flottari skottstýfðir en er samt á móti því, ég er líklega bara svo vön að sjá þá skottstýfða, það er sennilega þess vegna sem mér finnst það flott. En í sambandi við eyrun á doberman, þá finnst mér þeir miklu flottari með venjuleg lafandi eyru, þeir eru svo creapy með stýfð eyrun.
ja..ég er líka nokkurnveginn á móti því!! en ef það er hægt að gera það með deyfingu og setja það sem SKYLDU að hvolpar séu deyfðir áður en þeir séu stífðir…þá ætti það kannski að vera allt í lagi..!<br><br>#16
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..