Hvernig væri að lesa betur það sem ég skrifaði eða skilur þú kannski ekki ensku. Pósti mínum á forum hjá Sænska Hundaklúbbnum var beint til klúbbsins ekki dómarans, það að dómarinn svaraði er kannski afþví að hún er í stjórn klúbbsins. Ég hef nægar ástæður til að sverta eins og þú kallar það Íshunda, ég hef ítrekað óskað eftir svörum frá þessum hundaklúbb um ættbækur sem voru gefnar út með stimpli frá UCI á hunda sem höfðu ENGA pappíra, en það er engin svör að fá. Ég hef ítrekað meilað og hringt til UCI en þar er heldur engin svör að fá, þá spyr maður hverslags klúbbur er þetta??
Er UCI búið til fyrir puppy mill hér og þar? Í einu svarinu ef þú hefur lesið þau öll og skilið þau, kemur fram að Íshundar eru í UCI en það sé ekki vandamál sænska klúbbsins hvernig RÆKTENDUR á Íslandi haldi hunda sína, þá vitum við það fólk erlendis heldur víst að ræktendur á Íslandi haldi allir hunda sína eins og Dalsmynni!!!! Og að ég þyldi ekki að þeir segðu að Íshundar væru í UCI, mér er nákvæmlega sama hvar Íshundar eru félagar, en þeir eiga að vera það á RÉTTUM forsendum. Og ég trúi því ekki að UCI viti hvernig og til hvers Íshundar var stofnað, utan um EITT PUPPY MILL.
Keno