Hundurinn minn er með alveg hroðaleg útbrot á baki og lærum, hann er allur orðinn bleikur(á að vera hvítur). Dýralæknarnir vilja selja mér eitvert rándýrt fóður, en geta samt ekkert sagt hvað sé að. Er einhver með uppástungur?
Ef þú ert með Dalmatiu hund þá er þetta arfgengt hjá þeim, þeir virðast þurfa fóður með lágu prótein innihaldi. Ég er viss um að dýralæknirinn veit alveg hvað hann er að tala um. Þú gætir líka talað við tengilið Dalmatíu hunda hjá HRFÍ, þau gefa þér eflaust góð ráð enda vön þessu vandamáli. <br><br>Appolo I try to keep an open mind, but not so open that my brain falls out..
Athugaðu hvort Dýralæknarnir vilji ekki taka húðsýni? Ef Dalmar eru viðkvæmir gagnvart proteni findu þá eitthvað fóður með lágu protein magni (og ekkert fiskimjöl). lamb/rice væri gott. Hefurðu sett eitthvað nýtt í bælið hans sem hann gæti hafa fengið ofnæmi fyrir? Mamma á e-pointer og hann varð allur bleikur og með kláða ,það lagaðist fljótlega eftir að minnkað var á proteini.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..