Hver er uppáhlds hundategundin þín??? Mín er Silkiterier =) ég kann ekki að skrifa það en þeir eru algjörar dúllur….og ef þið eigið hund megið þið endilega segja mér það =) okz
Mínar uppáhaldstegundir eru nokkrar Pomeranian Silky Terrier Chihuahua Japanese chin Poodle Maltese Og fleiri en ég á tvær silky terrier tíkur ásamst fjölskyldunni minni og þær eru algjör æði, önnur þeirra á að eignast hvolpa á þessu ári;)<br><br>Guðbjörg, Lady Aþena, Lady Hera og Perla Dís
uppáhalds hundategundin min er Silky Terrier!! :) Þeir eru svo sætir og krúttlegir!! og sem betur fer á ég heima í litlu þorpi þar sem hann fær að hlaupa eins og hann vill frjáls (þetta hljomar eins og Lassie).Hann sefur upp í hjá Mömmu minni og pabbi og þetta er mesta dúlla i heimi!!Þegar maður er ad horfa a Tv þá kemur hann alltaf til manns og leggst hjá manni :) , en þar sem eg er i skola her i bænum þá sé ég hann ekki oft og ég sakna hans GEÐVEIKT!!! :( <br><br> 303
1. Labrador Retriver 2. German Schaffer 3. Border Collie<br><br><u><b><font color=“#0000FF”>Nero</font></b></u> <u><b><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Heimskingi, sem hefur rétt fyrir sér, er óþolandi</b></u></i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..