Alveg rétt hjá þér. Íslenski fjárhundurinn vill alltof oft gleymast þegar hundategundir eru taldar upp. Spurning hvort að þetta hafi eitthvað með ímynd íslenska hundsins að gera. Held því miður að flestir álíti hann sígeltandi leiðindapúka, sem hann er ekki. Allt spurning um þjálfun held ég bara.
Ég allavega tek tillit til þessa næst þegar svona könnun er send inn, takk fyrir að minnast á þetta.
Zaluki. <br><br>—————————— “Það besta sem Guð hefur skapað er …… nýr dagur”
TAKK Zaluki !!!! Mér finnst bara svo leiðinlegt að sjá fólk gleima Íslenska fjárhundinum :( Ég á sjálf 3 Íslanska fjárhunda :) og þær eru ÆÐISLEGAR !!!!<br><br>“The more people I meet the more I like my cat.”
Æðislegir.. Já kanski, allavega þar til þú kynninst öðrum tegundum.<br><br> Appolo I try to keep an open mind, but not so open that my brain falls out..
Þær eru ÆÐISLEGAR !!!!! Appolo þú þekkir EKKI mína hunda ! Ég hef kynnst MÖRGUM tegundum eins og chihuahua, Sheefer, blendingum, pomma, Boxer og þetta eru HUNDLEIÐINLEGAR tegundir finnst mér (sumar af þessum smátegundum eru sí gjammandi)!! Það hafa ekki allir sama smekk á hundum og mér finnst íslenski fjárhundurinn FALLEGASTUR og þú hefur örugglega ALDREI átt íslenskan fjárhund og trúir öllu sem er sagt við þig ! <br><br>“The more people I meet the more I like my cat.”
mér finnst íslenski hundurinn mjög sætur en ég bý við hliðiná einum og hann geltir meira heldur en allir hundar sem ég hef kynnst, kannski er hann eitthvað sérstakur greyið ; )
Ég hef nú átt Íslenskan hund, og hún var æðisleg, hún var eins og hugur manns, ég held að hún hafi skilið hvað ég hugsaði. Ég bara féll fyrir annari tegund og mundi ekki fá mér Íslenskan aftur.<br><br> Appolo I try to keep an open mind, but not so open that my brain falls out..
jebb en það eru margar, margar aðrar tegundir sem voru ekki nefndar í könnununni og það var ekkert kvartað undan því. Það er ekki hægt að þylja upp allar tegundir heimsins :) Íslenski hundurinn myndi í þessu tilviki falla undir möguleikann “eitthvað annað”.<br><br>Kv. <B>REB</B>s - Ó nei, það er hundur í sokkunum mínum!
NEI í alvurunni rebb ? Ég hlít að meiga kvarta hérna á hudar eins og allir aðrir og mér finnst að það eigi að hafa þjóðarhundinn á svona könunum en ekki undir eitthvað annað …….<br><br>“The more people I meet the more I like my cat.”
Íslensk könnun ! það væri nú hægt að minnast á ÞJÓÐARHUNDINN okkar íslendinga :) rebs flokkast þá bara ekki allar tegundir undir eitthvað annað ?<br><br>"A dog is the only thing on earth that loves you more than he loves himself
“A dog is the only thing on earth that loves you more than he loves himself”
ja, ég gerði ekki þessa könnun. Sá sem gerði hana vildi greinilega að íslenski hundurinn félli undir eitthvað annað<br><br>Kv. <B>REB</B>s - Ó nei, það er hundur í sokkunum mínum!
Það væri alls ekki rétt að taka tillit til þess þegar svona könnun kemur næst, vegna þess að ef við ætlaum að sleppa íslendingnum hlýtur það að vera leyfilegt! Hvorugur hundurinn minn er nefndur og mér gæti ekki verið meira sama. Önnur tegundin mín er meira að segja 3.“fjölhundasta” tegundin á landinu eða Cavalier king charles spaniel(sem ég skil ekki að séu svona vinsælir :p) Ég get komið með dæmi um það hvað listinn yrði langur ef að það ættu að vera flestar viðurkenndar tegundir:
Affenpinscher Afgan Hound Ainu Dog Ardale Terrier Akbash Dog Akita Inu Alano Espanol Alaskan Malmute American Bandogge Mastiff American Bulldog American Cocker Spaniel American Eskimodog American Foxhound American Hairless Terrier American Indian Dog American Lo-Sze Pugg(TM) American Mastiff(Panja) American Mastiff(Flying W) American Pitt Bull Terrier American Staffordhire Terrier American Water Spaniel American White Shepherd Anatolian Shepherd Dog Appenzell Mountain Dog Australian Cattle Dog Australian Kelpie Australian Shepherd Australian Terrier Austiran Shorthaired Pinscher Basenji ………o.s.fr.
Ég held að þetta myndi ekki ganga í könnun! Miðað við það að ég er rétt komin í B í stafróinu hér að ofan og þetta eru ekki einusinni allir sem eiga heima á A-inu. Ég er ekki svo lánssöm að þekkja allar heimsins hundategundir :p
Hugsiði aðeins um þetta og segið það svo ekki gott að sá sem sendi inn könnunina hafi allavega sett möguleikann: “Eitthvað annað” og “Eitthvað sem stendur á fjórum fótum og segir”voff“”(man þetta ekki orðrétt). <br><br>Kv.mydog8me
Já ég er allveg sammála þessu mér finnst íslenski hundurinn fallegastur í heiminum allveg æðislegur hundur. Samt er hann eiginlega aldrei nefndur í svona könnunum um hvaða hund manni myndi helst langa í og þannig. Ef ég hefði gert þessa könnun hefði mér allveg örugglega dottið íslenski hundurinn fyrstur í hug :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..