ég gef mínum ALLTAF blöndu af lýsi, olíu og frískamíni en nóv-des og júlí-ágúst eru bara tímar þar sem parketið hjá mér er eins og teppi!!! sama hvað ég ryksuga mikið!!!
ég greyði honum samt öllum einu sinni á dag…! en það er samt byrjað að minnka núna(sem betur fer)<br><br>Don't breed or buy while homeless animals die!!!
Hundurinn minn var líka alltaf laus í hárum en hann fór aldrei neitt geðveikt úr hárum eins og þú lýsir. Stundum fara hundar meira úr hárum fyrsta árið. Annars er þetta bara eitthvað sem maður þarf að lifa með þegar maður á dýr. Ég á kött núna og uppáhaldsstaður hennar að liggja á er ég þannig að ég er alltaf í loðnum fötum núna :)
Já, ef þetta með olíuna og lýsið virkar ekki gæti hann þurft annað fóður. Á hvaða fóðri er hann?<br><br>Kv. <B>REB</B>s - Ó nei, það er hundur í sokkunum mínum!
Það er nú ekki flóknara en það að á ákveðnum tíma fara hundar einfaldlega úr hárum og það er eins eðlilegt og frekar getur. Nóvember og desember eru þeir mánuðir sem mín tík fer úr hárum og það er ekkert við því að gera; það lagast síðan þegar hárlosuntrtíminn er liðinn. Það er líka til olía frá Solid Gold sem er sérstaklega ætluð til að koma í veg fyrir hárlos á þeim tíma sem það er ekki eðlilegt. Fæst í Dýrabæ Kleppsvegi 128. kv. p <br><br>Pank
Þú getur þurft að bursta yfir hann daglega, þó að þetta sé snögghærður hundur þá tekur það burtu mörg lausu hárin! Svo geturu alltaf prófað að fara með hann á hundasnyrtistofuna og panta fyrir hann bað og blástur. Það virkar alveg geggjað vel! Ég er laus við hárlos á mínum hundum í alveg mánuð eða meir eftir þetta því lausu hárin fjúka burt í blæstrinum.
Síminn á hundasnyrtistofunni er: 5333332 <br><br>Kv.mydog8me
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..