Ég á heima nálægt Doberman eiganda. Mér brá nokkuð í brún þegar ég sá eigandann með hundinn sinn fyrir nokkrum dögum. Málið var þannig að ég sá eigandann koma með hundinn sinn labbandi, þegar hundurinn vælir smá bara upp úr þurru, þá bara lamdi eigandinn hundinn sinn föstu höggi í hnakkann á hundinum! Maður fyllist bara viðbjóði á svona fólki þegar maður verður vitni að svona löguðu <br><br>php
Hver sem þessi maður er þá ætti hann ekki að koma svona fram við hundinn sinn, því að allir sem eitthvað vita um hunda eru sammála því að ef þú lemur hundinn þinn þá eru ekkert meiri líkur á því að hann hlýði þér t.d hvað varðar að hlýða kalli o.s.frv. og ef að maður notar þetta sem uppeldisaðferð þá situr maður bara uppi með taugaveiklaðan og leiðinlegan hund og ekki er það gaman, þá sérstaklega með svona hund þar sem þeir eru frekar viðkvæmir og þola illa allt svona rugl.
hringdu bara í dýraeftirlitið, svona á náttúrulega ekki að koma fram við skepnuna. Það var svipað dæmi hérna hjá mér, hundurinn var alltaf bundinn úti, meira að segja á nóttunni, ég hringdi í dýraeftirlitið og núna er hann ekki bundinn úti allan sólarhringinn.
Sæll og til hamingju með hundinn, það gæti verið skemmtilegt að bera saman bækur okkar, og geta jafnframt því lært af hver öðrum. Ég á sjálfur 8 mánaða hund, og það gengur mjög vel með hann.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..