Ég skal segja þér eitt Rebs, þetta fólk sem starfar við þessar sýningar, eru upp til hópa dónaleg og kunna ekki mannasiði, þetta er ekki í fyrsta skipti sem starfsmaður er svona ruddalegur við sýnanda, ég veit ekki hvað er að hjá þessu fólki, það verður að laga þetta, þvi dómararnir þeir skilja meira en við höldum, og ég hef talað við dómara á sýningu, og hann lýsti furðu sinni á því hvað starfsfólkið frá HRFÍ væri taugaveiklað og ætti alls ekki að koma nálægt svona sýningum. En við getum bara svo lítið gert, annað en svara bara til baka með fullum hálsi, því alltaf geta orðið á mistök, en starfsmenn hafa engan rétt til að koma svona fram. Fáðu nafnið á manneskjunni eða manneskjunum, og ég skal taka málið í mínar hendur, ég hef lent í leiðindarmáli við þá, og vann það mál með glæsibrag enda talaði ég mannamál og var kurteis, en við skulum sjá til, þú ræður hvað þú vilt gera, ég er tilbúinn ef þú villt, Kær kveðja,
Vá Aphro, ég vissi ekki að þetta gerðist oft. Ég varð bara svo hneyksluð á þessu.
Sko, ég þekki nefninlega ekki konuna sem var með Japanese Chin-inn sjálf.
Mér fannst þetta bara svo fáránlegt að láta kynninn komast upp með svona dónaskap og um leið skemma alla stemmningu á sýningunni (henni tókst þó ekki að skemma hana alla :)
En það væri mjög líklegt að hægt væri að fá nafnið á kynninum, ég veit bara hvernig hún lítur út, ekki hvað hún heitir.
Konan sem var með japanska Chin-inn, hundurinn var besti sinnar tegundar minnir mig eða besta tík/rakki, man ekki fleira í augnablikinu.
Svo sá ég líka að t.d. fólkið sem stóð á miðju svæðinu ásamt dómara og benti sýnendunum hvert þeir ættu að fara (hlaupa t.d. einn hring o.s.fv.) varð alveg geðveikt hneykslað og talaði svona með vanþóknun til sýnendanna ef þeir fóru ekki alveg rétta leið, eins og sýnendurinir væru eitthvað heimskir.
Ég meina þeir sem eiga virkilega heiðurinn af öllu því góða sem gert var á þessari sýningu voru sýnendurnir og hundar þeirra, EKKI skipuleggjendur og stjórnendur hennar.
Þetta er allavega það sem mér finnst.
Þið ráðið hvað ykkur finnst.
Fyrir utan þetta var sýningin bara skemmtileg.
0
Sú sem lenti í þessu var María Tómasdóttir, Ljúflingsræktun. Ekki eins og hún sé óvanur sýnandi, öllum getur orðið á mistök. Það má nú alveg fara að skipta út þessum þulum og starfsmönnum sýninganna, sama pakkið búið að vera að þessu í fleiri fleiri ár, orðið frekar þreytt..og alltaf jafn niðurdrepandi og dónalegt.
0
ég varð einmitt vitni af þessu atviki þar sem hún maría kom inn með vitlausann hund og fannst frekar mikill óþarfi í kynninum að halda fram svona dónaskap.
en þessar konur sem eru við hliðin virtust ekkert vita meira en sýnendurnir hvað þeir áttu að gera
það er ekki nóg að passa að það sé til nóg af pepsi og samlokum það þarf að hafa einhverja reglu á því hvað fólk á að gera ekki bara eitthvað sem einhver ákveður að hverju sinni svo ætti að taka alla synendur inn eitt kvöld bara án hundanna til að fara yfir svona skipulag.
persónulega held ég að þetta gæti margborgað sig í því að gera keppnina meira professional og skemmtilegri fyrir alla mótshaldara,sýnendur,gesti og síðast en ekki síst hundana sem við elskum öll svona mikið :)
0
ÆÆ vá ég er alveg sammála ykkur. mér finnst alltaf vera sömu þulirnir og sama fólkið, sem halda að þeir eiga pleisið, svo finnst mér sumir sem strafa þarna (ekki allir ansi dónalegir) það skapar líka stressandi stemmningu. Þulirnir fannst mér einstaklega dónalegir.
Eins sambandi við fólk sem vill taka myndir af hundunum t.d. sinni tegund var bara rekið í burtu! ég sá starfsmann þarna reka fólk í burtu sem passaði sig vel að vera ekki fyrir!! mér fannst það svoltið leiðinlegt að horfa uppá!!
Svo finndist mér að fólkið þarna að passa upp á börnin sín eða hreinlega skilja þau eftir heima.
0
mig langar líka að segja, fyrir nokkrum árum var ég inn í hring með hund, ég stillti honum upp, þ.e.a.s lagað framfætur og afturfætir. meðan ég var að stilla honum upp fyrir framan dómarann, þá kom konan sem lætur mann fá borðana og sagði við mig “nei nei nei maður stillir ekki þessari tegund upp” mér dauðbrá og var ofsalega stressaður. ég var búinn að æfa mig mikið fyrir sýninguna og ég veit vel hvernig ég vildi sýna og stilla upp mínum hundi! hvernig datt henni í huga að fara að skipta sér af inn í hring!
Svona trúi ég ekki að eigi sér stað erlendis! þetta fólk sem starfar þarna á ekki staðinn, ég hef valla áhuga að sýna aftur vegna þessa!
0
Ég get ekki annað en verið ósammála þessu tali um að starfsfólk sýningarinnar sé dónalegt. Ég hef sýnt á hverju einustu sýningu síðan 1992 og allt þetta fólk sem viðkemur að þessum sýningum er til fyrirmyndar. Það er ekki allt einsog það sýninst í fyrsta lagi þá er þulurinn á þessari sýningu og María með Cavalierin mjögt góðar vinkonur utan sýningar ,þannig að þetta var sko ekki ílla meint og því var ekki tekið þannig af fólki sem þekkir til þarna.
Það hafa komið fjöldi allur af bréfum frá dómurum sem hafa dæmt hérna og sýnendum til HRFÍ og hrósað sýningunum. Þið ættuð bara að prófa að sýna erlendis það er langt frá því að vera svona skipulagt og vinalegt.Hef farið á þó nokkuð margar.
Þessi sýning var mjög góð og starfsfólkið einsog vanalega hvílíkar hetjur að halda þarna út í 2 daga í Sjálfboðarvinnu og leiðbeina 300 hundum og eigendum þeirra á rétta staði.
Kveðja schafe
0
Ég er alveg sammála! Mér finnst alveg æðislegt hvað það er passað vel uppá alla sýnendur þarna og allt vel skipulagt! Þau eiga hrós skilið! =)
0
Ég get nú alveg skilið hvað fólk er að tala um í sambandi við sýningar HRFÍ. Það er kannski ekki ætlunin að vera dónalegur og ókurteis, en það er stressið hjá starfsfólki sem kemur út þannig. Starfsmenn skipa fólki í bása og þegar einn tæmist þá eru öllum skipað að færa sig um einn. Starfsfólkið er oft svo sressað og það yfirfærist á sýnendur. Það er enginn smá fjöldi sem vinnur við að lesa númer og reka í bása.
Ef Schafer verður ekki var við það er það kannski af því hann þekkir alla starfsmenn.
Alla vega 99% þjóðarinnar er læs og getur lesið númer og talið. Sýning HRFÍ þarf ekki að vera sérsniðin fyrir kannski þetta 1% sem getur það ekki.
Á sýningum erlendis er eina fólkið sem vinnur í og við hring dómarinn sjálfur, ritari (með ritvél þannig að það er hægt að lesa skriftina) og aðstoðarmaður, 3 manneskjur í það heila, en fólk þarf að koma sér inní hring á réttum tíma ef það vill sýna, annars missa þeir af dómi. Þeirra val.
Haft eftir starfsmanni sýningar HRFÍ: “Íslendingar eru svo vitlausir að þeir mundu aldrei geta komið sér inní hring á réttum tíma.”
Hvað finnst ykkur um það???
Ég sýndi á Akureyri fyrir nokkrum árum og sat uppí stúku þar til það voru um 7 hundar á undan mér þá fór ég niður. Þega ég kom í andyrið niðri (hundameginn) mætti ég fyrsta starfsmanninum sem leit á númerið hjá mér og ÖSKRAÐI: HVAÐ ER EIGINLEGA AÐ ÞÉR, þín tegund er inní hring. Ég sagði nei það eru aðrar tegundir á undan mér, samtals 7 hundar á undan (ca 28 mín) Hún var með hávaða og öskrur um, hvað væri eiginlega að fólki að geta ekki mætt á réttum tíma. Ég stressaðist upp og fór að titra, hvað var eiginlega í gangi? Ég fór inní sal með hundinn og viti menn, tegundin sem var inní hring var auðvitað allt önnur en mín tegund og ég þurfti að bíða góðan hálftíma eftir að sýna. Munurinn á tegundunum var eins og schafer og boxer, Það þarf varla að geta þess að allan þann tíma var ég að hugsa um af hverju þessi starfsmaður hafi hagað sér svona, hún fór svo illa með mig að ég gat varla sýnt því ég var enn titrandi af reiði og niðurlægjingu þegar ég sýndi.
Á sýningum erlendis er lítið um stress fólk situr umhverfis hringinn og er oft með kaffi og nesti með sér, það þurfa allir að vera mættir snemma um morguninn þó það eigi að sýna tegundina kl 2. Engin má fara af svæðinu og sumstaðar eru dómar ekki afhentir fyrr en búið er að sýna allar tegundir þann daginn. Þetta er gert til að fólk fari ekki með hundana út af svæðinu.
Þetta er gert fyrir fólkið sem borgar sig inná sýninguna til að skoða HUNDA. Þar er ætlast til þess að fólk geti aflað sér upplýsinga og spurt ræktendur um þeirra tegund.
Já sýningar HRFÍ er fallegar og auðvitað eru þeim hælt af öllum dómurum sem dæma á þeim, en sýningar snúast ekki um fegurð sýningarinnar heldur fegurð HUNDANNA sjálfra (miðað við standard).
Fólk ætti að hafa frjálsan aðgang að hundum og ræktendum á sýningum HRFÍ en ekki aðskilja áhorfendur frá þeim.
Eitt annað, það ætti að banna börnum undir 12 ára aðgang að sýningunni ef þau eru ekki í fylgd með fullorðnum, þau eru mjög truflandi þegar maður fylgist með af áhorfendapöllum, hlaupandi og prílandi um allt. Þessar sýningar eru ekki haldnar fyrir börn heldur fyrir ræktendur og fólk sem er að hugsa um að fá sér hund og vill kynnast tegundunum.
0
Þetta er nákvæmlega rétt hjá þér.
ÉG var á sýningunni og ætlaði að fá að tala við ræktendur því ég hef mikinn áhuga á að fá mér hund en ég gat hvergi séð neinn rætanda sem hægt var að tala við.
Það voru áhorfenda pallar og svo 4 kynningarbásar með hundamat og nammi. Ekkert fleira. allavega ekki sem ég sá. Og ekki mátti fara á bakvið þar sem hundarnir voru.
Hvernig á ég þá að geta fundið mér hundategund ef ég get það ekki á hundaræktunarsýningu??
Þá þarf ég að fara að hringja mörg mörg símtöl og fara á marga staði til að tala við ræktendur og skoða hunda. Það er rosalega tímafrekt og erfitt að finna tíma sem hentar bæði mér og ræktanda.
Þannig að núna hef ég ekkert betri hugmynd um hvaða hundategund ég vil.
Ég veit um nokkrar teg. en langar að skoða þær allar áður en ég ákveð mig, skiljiði
vk.Rebs
0
Ég hef farið á margar sýningar erlendis og þar var þetta ekki neitt einsog þú sagðir. Við mættum til að sýna hundana okkar og fórum um leið og okkar tegund var búin heim. Það er enginn skildugur að hanga allan daginn með hundinn sinn á staðnum.Ég myndi allavegna alls ekki vilja hafa það svoleiðis hér því hundarnir mínir eru alveg búnir að fá nóg eftir nokkra tíma.
Ég her yfirleitt að sýna nokkuð marga hunda á sýningum HRFÍ og á bara alveg nóg með það. Það gefst litill tími til að vera spjalla við fólk og mér finnst það bara alveg í lagi að fá góða frið og tíma til að sýna.
Og hvort ég þekki starfsfólkið eða ekki kemur þessu bara ekkert við. Ég get alveg fullvissað þig um það að þetta starfsfólk hefur sýnt mér mikla kurteysi og umburðalindi ,því stressið er yfileitt hjá mér ekki þeim.
Sýningin mætti vera á stærra svæði og meira pláss til að hafa kynninga bása um hverja tegund og þá ætti hver deild að sjá um hana en ekki fólkið sem er að sýna.
Haft eftir starfsmanni sýningar HRFÍ: “Íslendingar eru svo vitlausir að þeir mundu aldrei geta komið sér inní hring á réttum tíma.” Mér finnst þetta kanski ekki lagi en á að dæma allt starfsfólk sýningarinnar vegna ummæla sem áttu sér Kanski stað??
Ég get líka alveg tekið undir það að börn eiga ekki heima á hundasýningu nema með foreldrum og eiga ALLS ekki að vera ein í kringum sýnendur.
Kveðja Schafer.
0
Hefuru sýnt á Crufts? Þar þarftur td. að verta allan daginn með hundinn ef þú ert að sýna.
Síðan sagði ég ekki að allar sýningar væru þannig heldur:
“Engin má fara af svæðinu og sumstaðar eru dómar ekki afhentir fyrr en búið er að sýna allar tegundir þann daginn”.
Svona hefur þetta verið á sýningum sem ég hef farið á.
Get nafngreint þessa konu sem jafnframt er ræktandi en fynnst óþarfi að nefna nöfn hér. Og trúðu mér, hún sagði þetta við mig á á sýningu erlendis.
kv,
Appolo
0
Þá spyr ég enn og aftur finnst þér í lagi að dæma allt starfsfólk sýningarinnar út frá því að einhver mannseskja sagði þetta og ef hún sagði þetta á sýningu erlendis þá er hún ekki starfsmaður sýningar HRFÍ ekki rétt?? Þessi kona hlýtur að meiga hafa sína skoðannir utan hrings.
Ertu ekki bara að tala um Crufts? Ég veit það fyrir víst að þetta er hvergi svona á norðulöndunum.
Ég ætlast ekkert til að þú nafgreinir einn né neinn hérna enda finnst mér þetta ekki skipta svo miklu máli. Ég sagði bara mína skoðun og stend enn við hana, þessi sýning var frábær í alla staði og það er ekki bara okkur sýnendunum að þakka.
Kveðja Schafe
0
Það er óþarfi að taka þessu svona persónulega, það er margt sem má betur gera og batnandi fólki er best að lifa.
Kv,
Appolo
0
fyrirgefðu.. en hvað var svona persónlegt?? Ef þú tókt það þannig þá bið ég forláts því þannig átti það alls ekki að vera.
Kveðja Schafe
0
Þú virtist taka þessu persónulega. En það má ekki segja orð um þessar sýningar þá kemur einhver dónaskapur frá verjendum þeirra.
Hvernig er hægt að bæta eitthvað, í þessu tilfelli sýningar ef EKKI MÁ tala um þær? Maður á bara að þegja og vera ánægður með allar þessar þrjár sýningar á ári og alla vinnuna sem ALLIR starfsmennirnir gera í sjálfboðavinnu, það mætti deila öllum þessum starfsmönnum niður á ja, td. 5 sýningar á ári og sleppa þessu bása systemi leyfa fólki að koma sér inná gólfið sjálfir.
Bara uppástunga.
kv,
Appolo
0
HEY!!!!
make VOFF! Not war!
ék vet að ek gei savsetnyngavilur!!! neni eki ad fava
0
Þetta með básana er bara skipulags atriði (hafa sýninguna skipulagða)!!
Mér fynst að mynstakosti gott að hafa hundana aðskilda áður en ég er að fara inn í hringinn, ég veit ekki með sum ykkar, en ég er allavega með frekar erfiða tegund (doberman) og hef lent í því að aðrir hundar fara að djöflast í honum og gera hann pirraðan.
Ég held að sýningin myndi taka miklu meiri tíma ef hver og einn þyrfti að hugsa um eigið rassgat.
0
Sammála þér , nóg tíma tekur þetta samt. Og það er gott að hafa nóg pláss til að hita upp og vera í ró og næði áður en farið er í hring.
Appolo hvaða dónaskap hef ég verið með?
Og þó ég sé ekki sammála að rakka niður starfsfólk sýningarinnar þá hef ég líka skoðannir á hvernig þær eiga að vera en ég fæ ekkert um það ráðið.
Ég væri til í að hafa stærra sýniningar svæði fyrir standa,tegundarbása,sýnendur og áhorfendur.
Það er bara ekki svo auðvelt að leysa það því það eru mjög fáir staðir sem vilja leyfa okkur hundafólki að halda okkar sýningar.
kveðja Schafe
0
Apollo ein spurning. Hvaða hundategund varstu að sýna á sýningunni? Þetta er bara spurning ekki dónaskapur.:-)
Kveðja Schafer.
0
ég var orðin svo pirruð á litlu krakkaskríponum sem hlupa að manni og byrja að klappa hondonum manns… ég þurti að kalla á Möggu hundasnirði öruklega 3 til að laga jökul minn áður en ég var aðsýna hann því að maður sér ekki þessa krakka hlupa til manns og skeikja höndonum bókstafæega yfir höfuðuð á hundinum…. því að hann Jökull (west higland white terrier) er með búppað höfðuo og það má ekki vera að klappa því áður en maður fer í hring….. svo fara krakkarnir að greja, og heimilis hundar sem eru vandi að gá að krökkonum á heimilonum þegar að þeoir heira grátur verða óróleigir…. og óskurin og sperið og gauragangurinn… það ætti að vera 10 ára aldrustakark því að það er lágmargsaldurinn í að meiga keppa í ungum sýnendur!!
kv,
callas -=Hulda=-
og ég er sammála með þetta sem gerðist með Mæju…. kurteisi kostar ekki neitt!
0
og svona í lokin þá ætti fullornafólkið að taka okkur ungasýnendur til fyrimyndar…. við erumað keppa hvort á móti öðru.. ekki hundarnir okkar.. samt er einginn rembingur eða pirringur í okkuð… við erum öll vinir!
0
Alveg sammála með þessa krakka. Ég sat t.d. neðarlega fyrst þegar ég kom (hin sætin full) og krakkarnig voru alltaf að setjast upp á handriðið sem er við áhorfenda pallana og voru með hávaða, hlaupandi um o.s.fv. Ég sá bara ekki neitt né heyrði neitt á tímabili. Svo fékk ég sem betur fer gott sæti lengra frá.
Skil vel að það sé pirrandi að þurfa alltaf að greiða hundinum aftur og aftur.
Það er ekki eins og krakkarnir séu að stoppa og heilsa upp á hundinn þau hlaupa bara að þeim og klappa þeim í 1/2 sekúndubrot og hlaupa burt aftur. Rosalegu tilgangur!
0