Catgirl!
Nú þekki ég ekki Sóleyju,þannig að ég veit ekkert hvort hún var bara að snuða þig um peninga.
En hvað böðun varðar,þá skaltu byrja strax á að venja voffa við vatnið.En allsekki nota sápu,ekki nema kannski í örlitlu magni,og þá þynna hana út og setja helst í spreybrúsa,margir eru gjarnir á að setja allt á bakið á þeim,sem er ekki gott ´þá er gott að geta bara spreyjað útum allt.Sápan þurrkar upp náturulegar olíur sem eru í feldinum og í húðinni.
ég er með schafer sem þarf ekki að baða nema í neyðartilvikum,en samt sem áður þarf ekki alltaf sápu.Til að fá fallegan gljáa,,,,þú þarft sko ekki að vera kaupa eitthvað tískudót,,þú getur notað philippo berio olíu,þessi græna,,þetta er algjört dúndur,setja kannski smá slurk á matinn á hverju degi,og eftir nokkra daga verður feldurinn orðinn gljáandi,olían skilar sér útí feldinn,og í mörgum tilfellum losnar voffi við flösu ef hann er á annað borð með hana.Sumir hafa notað Lýsi í sama tilgangi,en er að vísu ekki alveg jafn áhrifaríkt og þa´ser í lagi með flösuna.En á meðan voffi er svona ungur þá er enginn þörf á þessu,í fyrsta lagi þegar hvolpahárin fara að fara.Gangi þér vel.