Það vill enginn viðurkenna hvað maður sé orðinn gamall, þannig að þetta með 40 árin er bara til að friða sjálfan mig. Þú skilur þetta þegar þú eldist. Hef ég nokkurn tíma spurt þig um nafn fyrst þú minnist á það. hvernig væri að segja manni það, er það erfitt, þú villt meina að það ætti ekki að vera erfitt fyrir mig, en hvað með þig??????????? Ég hef ekki skáldað neitt sem hefur farið fram hér, ég þarf þess ekki, og mig hefur aldrei dottið það í hug. enda ef einhver gerir það, þá á hann virkilega bágt. ekki satt.
aumingja corel, þetta er allt að fara úr böndunum hjá þér, þú veist ekkert hvað þú átt að segja, það skýrir sig sjálft, þegar þú ert farinn að tala um aldur, átti ekki að ræða um hunda, eða svo sagðir þú. Hvíldu þig meðan ég fer og sinni hundunum mínum, þér veitir ekki af. klukkan ekki nema rétt að verða 12. og þú búinn að eyðileggja daginn fyrir þér. tala við þig þegar þú veist hver ég er, sem á að vera minnsta mál í heimi. ef þú lest allt sem hefur verið skrifað hér, þá á einum stað getur þú fundið út hver ég er. þú hefur þá eitthvað að gera. fáðu þér hjálp áður en þú grætur það hvað þú ert búinn að standa þig illa og getur svo lítið gert. Ertu búinn að hringja í Landbúnaðarráðuneytið og hvernig gekk, hvernig finnst þér nafnið á félaginu mínu, svar óskast frá fleirri aðilum.