Jæja komið er að Hugahundagöngu 4 Verður semsagt núna næstu helgi, á Laugardeginum sennilegast Hvert viljiði fara? og Hverjir ætla að mæta? Á hvaða tíma viljiði hafa þetta?
Vá, hvað þið eruð dugleg að fara í göngutúra =), sjálfur á ég ekki hund og er of ungur til að fara einn (12). Til hamingju með iðnina, er ekki hægt að hafa eitthvað svona sniðugt á kattaráhugamálinu? Á reyndar ekki heldur kött =). Vikto
Ég og Isolde mætum, fannst rosa fínt svæðið þarna við rauðavatn. enginn hætta á að kjáninn minn fari að asnast í kringum neina bíla og svoleiðis, samt gæti verið svoldið slabb þar núna? er ekki eitthvað svæði í mosfellsbæ líka?
kannski ég mæti með hann hundinn “minn” Sám.. híhí.. :) nei það er ansi þæginlegt að fara í svona göngur þó mar eigi engan hund.. gott að vakna þunnur og hreyfa sig :)) þar að segja ef mar getur vaknað..
úff illa planað og ekkert að ganga.. Verðum að gera þetta sem fyrst :( Næsta helgi, hvernig leggst hún í þig? Það eru nottla allir uppteknir á virkum dögum ekki satt?
Einu dagarnir sem ég er upptekin eru sunnudagar, mánudagar og þriðjudagar. þannig að það hentar mér alveg eins að fara út að labba í miðri viku, ef það er þæginlegra fyrir aðra :) en það hljóta nú fleiri að eiga hunda en 4 hugarar, hvar er allt hitt fólkið? alltaf busy? ;)
hehe ætli þau séu ekki bara feimin. Verðum að fara að reynað fjölmenna þessu Ég er allavega laus á virkum dögum til 5 nema eftir 14 des er ég laus á virkum dögum til 1. Og helgarnar ég er laus þá
Ég var bara að taka eftir spurningunni um hundagöngu4 núna áðan veit ekkert hvort hún er búin að vera í einhvern tíma eða ekki, en á þetta bara að vera á laugardegi eins og vanalega? þá er ég til. kv. Pooh
jamms kannski alveg nóg að stússast í kringum jólin þessa dagana. ég veit samt ekki alveg hvort ég leggi í hundagöngu þar sem allir þessir 23 sem eru búnir að skrifa sig á listann mæta hehehehehe úff
Kv. ein vantrúuð á að sumir séu ekki bara að safna stigum eða eitthvað svoleiðis ;) hehe
úbbs, ég er bara að sjá þetta núna en ég væri meira en lítið til í að mæta með Púka minn í labbitúr sko. Reyni þá bara að fylgjast með því hvenær þetta skellur svo á en mér findist alveg sniðugt að hafa þetta milli jóla og nýárs eða þá bara á nýju ári.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..