það eru til 60 hunda tegundir á landinu og fólk ætlar kannski ekki að setja alla hundana það var valið nokkra hunda og lang sætastir eru allir hundar en samt peking íslenki og doperman eru í fremstaflokki
Lang flottustu hundar sem ég væri til í að eiga eru chiwowa(something like that)pínulitlir hundar það litlir að augun eru alltof stór. Það eru flottir hunda
þessi skoðanakönnun var svolítið mikið ósanngjörn..það voru bara nokkrar tegundir og, þetta voru ekki einusinni helstu hundategudirnar á Íslandi…það ætti að vera “Annað” til að velja…þegar svona er gert skapast bara vesen. ég á sjálf Shih Tzu og albrador og hvorug tegundin mín var þa
Það er líka eitt mjög fúlt við skoðanakannanir, t.d þegar verið er að spyrja hvernig tegund maður á af einhverju t.d hundi þá er ekki alltaf valmöguleikinn “ég á ekki hund”. Ég dýrka öll gæludýr en má ekki eiga og hverju á maður þá að svara??
Þetta er með einsdæmum slöpp skoðanakönnun, þeas. framsetningin á henni. Það vantar möguleika á td. - hundurinn minn - önnur tegund - geri ekki upp á milli þeirra - hef ekki skoðun á þessu Sleppa bjánalegum commentum eins og “allir hundar eru ljótir” Admin: Ég legg til að þú takir aðeins til í könnuninni og núllstillir hana svo, þannig að allir sem kosið hafa standi á jafnréttisfæti.
Mér finnst nú allt í lagi að hafa þessa könnun uppi, já hún er frekar illa upp sett, en það kemur önnur eftir sólarhring að ég held, og þetta kemur þeim bara verst sem sendi hana inn .. 3 sinnum!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..