Þetta er til skammar þessi staður. Kannski vita fæstir þetta en áður en Ásta gerðist “hundaræktandi” var hún með dagvist fyrir börn. Hún EIN tók allt upp í 20 krakka, svo þegar foreldranir komu og sóttu börnin og fóru með þau heim voru þau rosalega æst var það vegna þess að Ásta hafði gefið þeim öll svefn töflur og létt krakkana sofa allan daginn. Hún missti leyfið og þetta varð svaka mál.
Þá fór hún í þennan rekstur og fer ekkert betur með hundana.
Þessi yfirdýralæknir sem sér um eftirlitsferðirnar á Dalsmynni og sveitabæina í kring er alveg sama hvernig er farið með dýrin.
Vinkona mín vann sem tamningarmanneskja á einum bæ ekki í hans undæmi, hún sagði að kálfar voru að rotna í stíunum lágu dauðir á hlaðinu, halarnir á kúnum voru hendir upp þegar þær voru mjólkaðar og stundum gleymdust þeir upp og kom drep í þá og duttu af. Þetta er bara brot af því sem svona er að ganga á.
Ásta og co eru með ekkert betri aðstæðu þarna sjálf (hef farið þarna upp eftir og séð það sjálf). Þau segjast alltaf vera að fækka hundum en eru alltaf að auka þeim. Með því nýjasta hjá þeim er Pug og það er víst komin langur biðlisti hjá þeim, þannig að maður getur rétt ýmindað sér hvernig farið verður með þau grey.
Anon þó svo að þú sért svona utanað komandi, þá hlítur að sjá, að þetta er verulega sick og er ekki siðlegt.
Það er verið að berjast um ALLAN heim við svona puppymill.
http://www.hometown.aol.com/sixunleash/Do ggieInTheWindow.html
Þetta er linkur af einni puppymill í USA, þessi maður var settur í 9. mánaða fangelsi og má ekki eiga dýr í 1 ár.
TEK FRAM ÞETTA ERU EKKI MYNDIR FYRIR VIÐKVÆMAR SÁLIR.
Jæja ég er búin að segja mitt og ef einhver ætlar að reyna réttlæta það sem er verið að gera á þessum stað þá hefur hann ekki lesið eða skoðað STOPP.IS