Hann Gutti er hundur frænda og frænku minnar, og hann er náttúrulega cavalier king charles spaniel hundur eins og má sjá á myndinni =) annars er hann hann mjög blíður og góður, og ég veit ekki afhverju eigendur hans vilja ekki setja hann í Fegurða keppni eða eikkað :P, annars þá er hann að verða 1árs í september, og þá ætla frændi minn og frænka að halda upp á afmælið hans með því að bjóða móður hans og vinum og mér notla :D. Annars er hann mjög forvitin í allskonar ljós (t.d. þegar að þú heldur á geisladiski þá speglast ljós á veggin eða eikkað) og hann elltir þetta útum allt forvitin. Annars hefur hann já sloppið oft út (sirka 5 sinnum) en ekki í nokkra daga eða eikkað þannig, bara í hálftíma (við náum honum alltaf :D ) og alltaf þegar marr fer útí göngur með hann þá er hann alveg ægilega hrifin af þykku grasi, og hann verður ALLTAF að merkja…. en hann er þó alltaf meinlaus og gerir ekki flugu mein… (en þær gera honum samt mein…..:P…) en hann er bara svona typical, ungur, cavalier =) og þá ætla ég að enda þessa þreytandi grein í bili!! :)
Kv. Gexus!