Hvar í ósköpunum skrifaði ég að hundar ættu að vera lausir í görðum, ekki fara með rangt mál. Hvenær sagði ég að strákar mættu ekki leika sér með bolta, og að þetta væri bara þeim að kenna, þú ert hætt að fylgjast með því sem skrifað hefur verið, lestu greinina mína aftur og aftur, og sjáðu hvernig ég hef hundana mína í garðinum mínum, ég þarf ekkert endilega að fylgjast með þeim, þar sem ég heyri vel til þeirra, og svo ískrar í hliðinu ef einhver kemur, þá fer ég út og aðgæti hver það sé, einn hundurinn minn er 9 ára, og ég gæti alveg haft hann lausan, en ég geri það ekki, svo hvar í ósköpunum færðu það út að þeir séu ekki í bandi, ég var búinn að segja þér það, ég ráðlegg þér að lesa greinarnar yfir áður en þú skrifar eitthvað sem á sér ekki stað. Þú verður að fyrirgefa, en mér finnst þetta sem þú skrifar svo mikil öfund að það hálfa væri nóg. Hættu svo að fara með rangar staðhæfingar, því ég er með mín mál í 100% lagi gagnvart því að þeir fari alls ekki út af lóðinni, enda er búið að leggja mikla vinnu í þetta, og það skilar sér eins og maður vildi hafa, smá ráðlegging, hættu að reiðast ef þú getur ekkert gert í þínum málum og setja út á þá sem eru með örugga aðstöðu fyrir hunda út í garði. Kær kveðja.
Popo , the mighty one…
Öfund? Ég held nú bara að þú sért eitthvað rugluð. Þú manst bara greinilega ekki stundinni lengur hvað þú sjálf skrifar og þú heldur áfram að tala um mig í kvenkyni þó ég sé búinn að segja þér að ég er ekki kvenkyns.
Þú skrifar þann 11. júní: “ef hann hefur aldrei gert þetta áður, þá finnst mér þetta vera vafamál, og ekki hægt að kenna hundinum um”
Sem sagt ekki hundinum að kenna.
15. júní: “ég er alveg á því að einhver eða einhverjir hafa verið að æsa hundinn, og það vita allir sem eiga hunda að þeim þykir gaman að leika sér að bolta, ég segi að þetta hafi verið óhapp” og “Minn hundur var laus í garðinum”
Ásakar strákana um að hafa verið að æsa hundinn og segir síðan að það sé boltanum að kenna. Segir síðan að þinn hundur hafi verið laus í garðinum. Var það kannski eina skiptið sem það hefur gerst eða hættirðu því bara eftir að hann beit stelpuna?
16. júní: “að kíkja eftir hundi annars slagið, er bull, ef hundur ætlar sér að fara eitthvað, og fer, hvað ætlar þú þá að gera”
Sem sagt, óþarfi að kíkja eftir hundi sem er úti í garði og þar höfum við það nema núna ertu samt að fylgjast með þeim vegna þess að þú hlustar eftir þeim eins og það sé ekki nákvæmlega sami hluturinn.
0
þú verður að fyrirgefa, en ég get ekki fundið þessa grein sem þú vitnar í, ég hringdi í hundaeftirlitið, og ef hundarnir eru bundnir og hliðið lokað, sagði sá sem svaraði, að hundarnir ekki væri hægt að kenna þeim um þetta, ég fékk hann meira að segja til að koma og líta á aðstæður og hann sagði að það væri ekkert að kenna þeim um það ef þeir bitu frá sér, þeir væru bara að verja sig, sagði hann. Þetta segir allt sem segja þarf og hann sagði að garðurinn væri svo vel afgirtur að ég gæti alveg slappað af, ég þyrfti ekki að vera alltaf að fylgjast með þeim. Jú það er rétt að ég sleppi þeim í garðinum, en bara þegar ég er úti líka, þegar hundarnir eru úti í garði í bandi, þá geta þeir ekki sloppið, því þetta er það sterkt band, það þyfti klippur til að losa þær af þeim, nú er ég kominn með álit frá eftirlitinu, sem hrósaði mér í hástert, hvernig allt væri vel frá gengið, þannig að ég þarf ekki að hafa áhyggjur. Hvort sem þú sért karls- eða kvennkyns, skiptir mig engu máli. Kveðja.
Popo , the mighty one…
0