Jæja þá er kallinn minn kominn með heimili, fer á það á morgun og vitið það hvað!!!!!! MAMMA ÆTLAR AÐ TAKA HANN AÐ SÉR Ég er svo ánægð, hann býr 10 skrefum frá mér :)))))
Mig langar til að hoppa í hringi og garga JIBBÍ, ég held áfram að kaupa fóðru handa honum og á hann áfram, hann á bara heima hjá mömmu en sér mig á hverjum degi ;))
Ég er gjörsamlega að springa úr gleði, ég fæ eftir allt að halda guttanum.
Það finnst mér gott að heyra en ég er nú samt svoldið vonsvikin því að þú sagðist hafa skilið eftir skilaboð á símanum mínum um að mamma þín tæki hann en þar eru engin skilaboð og ekkert E mail og ég keyrði algjöra fíluferð frá Keflavík til að kýkja á hann og svo sagðiru mér það þá ! En jú til hamingju með að hafa fengið heimili handa honum ég samgleðst með það !
Hmmm víst skildi ég eftir skilaboð, hringdi í þig kl 16:30 nákvæmlega og sagði þér frá því að mamma hefði tekið hann að sér og bað þig um að hringja í mig.
Ég ath það þegar að ég var kominn í bílinn og það var ekkert vildi bara létta því af mér ekki til að vera með leiðindi skildi bara ekki af hverju það stóðst ekki ! kannski hringdirðu í vitlaust númer ?
Gæti verið, hringdi samt í manninn minn til að fá númerið þitt, það kom bara einhver maður í talhólfinu og sagði þvílíka runu af númeri á þessu talhólfi og ég las inn á það eftir að hljóðmerkið heyrðist.
Ekkert mál ég var bara vonsvikinn því að sjá hann þetta litla sem ég sá útaf öskrandi börnum þá fannst mér hann ofsalega fallegur ! En ég finn einhvern á endanum. Gangi ykkur vel.
Ég skil þig MJÖG vel, mamma var ekki sátt þegar ég sagði henni að Emil þyrfti að fara og lét mig sannfæra pabba um að taka hann, hann er nefninlega ósköp fallegur þetta grey, bara myndast illa ;)
Honum var líka boðið að vera fíkniefnahundur í Borgarnesi!!! *mont* ekki það að hann sé þjálfaður sem slíkur, en hann fengi þjálfun hjá þeim :)
“Ekkert mál ég var bara vonsvikinn því að sjá hann þetta litla sem ég sá útaf öskrandi börnum þá fannst mér hann ofsalega fallegur ! En ég finn einhvern á endanum. Gangi ykkur vel. ”
Af hverju voru krakkarnir öskrandi? (ein forvitin)
*Börnin hennar voru hrædd við hundana, þessvegna grétu þær og öskruðu.*
Ef að börnin voru grenjandi út af hundunum þá hljóta þau að vera skíthrædd við hunda.. ég myndi nú athuga málið áður en þú færð þér eitt stykki hund hvort þau venjist þessu..
önnur stelpan mín er hrædd við ókunnuga hunda en ekki þá sem hún þekkir….málið var að hundarnir komu hlaupandi á móti þeim og annar stökk uppá litlu stelpuna þess vegna urðu þær svona ofsalega hræddar.Ég veit að þetta lagast þegar að það er kominn hundur inná heimilið og þær eiga hann og þekkja hann .
Það væri gaman að fá að vita hvernig gengur hjá Emil á nýja staðnum, við erum jú búin að fylgjast svo mikið með honum undanfarið. Sendu nú inn grein eða kork “hjarta” til að við hér fáum að vita hvernig fór. kveðja polo
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..