Hver þjálfar á gangstétt fyrir utan heimilið sitt, ef þetta er sú manneskja sem ég held að um ræðir, þá var hún með hann í taumi, og ég þjálfa ekki fyrir utan heimilið mitt, við vorum að ræða saman. Hvaða krakkar skildu þetta vera, ég er alveg út á þekju, kannast ekki við þetta að öðru leyti en því, að við fórum og hún hafði aldrei þorað að sleppa honum, ég tók þá ábyrgð, og hundurinn fór ekki neitt, ef að hundur á að læra að hlýða, þá talar þú við hann í breyttum tón, en það hefur greinilega ekki mátt, af hverju sagði hún mér ekki að hún væri óánægð, heldur bíður færis og segir svo rangt frá í þokkabót, jú ég kannast við að sonur minn, var með hundinn sinn inni og hann gelti, hugsaðu þér, við erum að tala um eitt skipti, og á algjöru byrjunarstigi. Rétt skal vera rétt, við fórum alltaf saman, og ég bað hana aldrei að koma ekki með okkur, þetta er herber lygi og ekkert annað, afhverju hrósaði hún mér nokkrum sinnum, en virðist bara muna eftir þessu eina atviki, hvað er eiginlega að hjá henni, ef ekki má skamma hund ef hann gerir eitthvað sem eigandanum líkar ekki, hvernig í ósköpunum á þá að laga það sem laga þarf, af hverju talar hún ekki við mig sjálf, veistu ég á ekki til eitt aukatekið orð, ég held að enginn geti hjálpað henni, vegna þess að það má ekki ávíta hundinn, ég hef alltaf lagt áherslu á að eigendur séu með mér, ef þeir vilja, og þetta var virkilega ljótt af henni að halda öðru fram, hún veit það vel að þessi held ég þrjú skipti sem við vorum saman, þá setti hún bara út á að ég ávítaði hundinn þar sem enginn var og hún sá það sjálf, hún sagði mér sjálf að henni langaði svo að sleppa honum en þyrði því ekki, en hvað skeður svo þegar ég sleppi honum, hann fór ekkert frá okkur og hún virtist vera ánægð með það, ég óska henni og hundinum hennar velfarnaðar, og eitt langar mig til að fá að vita, getur hún sleppt honum lausum´. Eitt langar mig til að segja við hana, af hverju talarðu ekki við mig, heldur lætur aðra um það, við vitum báðar hvernig þetta gekk hjá okkur, og afhverju vildi hún koma aftur til mín ef ég var svona ómöguleg. kveðja.