Bætt við 20. september 2010 - 12:07
pungurinn fellur yfir rassgatið og stöðvar gegnum trekkinn xD
Available for parties ^-^
það eina sem konur eru góðar í er kynlíf, gagnslausar í allt annað!
Segi við þig nú bara að halda áfram að vera big mama og þjóna kallinum mínum og reyna að vera einhver american house wife. Ert best geymd þar =)
haha you just say that cos you got owned, bitch.
já - farðu að horfa á svanaprinsessuna eða eitthvað. Ert vel geymd fyrir framan eitthvað annað en tölvuskjáinn að tjá þig..
Þetta eru comeback - svör sem þú heldur að séu einhver rosaleg mótsvör við því sem ég hef svarað þér í þræðinum.
Þetta hérna er snap - þú getur ekki ownað mig með því að segja eitthvað við mig sem er á engan hátt brjótandi, face eða nokkuð annað - enda sagði ég við þig í hinu svarinu mínu að það er minn staður að hugsa um barnið mitt, hugsa um manninn minn og hugsa um allt annað sem tengist því að eiga fjölskyldu - hvort sem þú vilt kalla það “big mama” eða “american house wife” - þá eru þetta samt hlutverk sem ég sinni og eru ekki á nokkurn hátt niðrandi eða leiðinleg.
Og já, sem hæfir þínum þroska - hefurðu lesið svörin þín hérna í þessum þræði, og bara á huga almennt?
Það mætti halda að þú værir 10 ára smápíka.
Þegar þú þekkir ekki fólk, þá dæmiru það útfrá skrifum þess, ekki satt?
Og samkvæmt skrifum þínum ertu bara ekki nægilega þroskuð til að nota internetið….
En ég þekki þig ekkert persónulega, sem betur fer, ég er ekki mikið í því að umgangast fólk með þroska á þínu stigi.
lélegt af þér að snúa útúr og svara ekki btw. frekar lásí.
mér finnst það ekki rangt, þegar ég hef sterkar skoðanir á þeim strákum sem segja þessa hluti =)Semsagt, sterk skoðun á málefninu er réttlæting fyrir því að gera eitthvað rangt, að þínu mati.
Mega strákar ekki grenja eða?
Ég grenjaði þegar ég komst að því að það var hætt við að sýna úrslitaleik Virginia Vikings og Boston Socks í beinni á Sýn árið 2000 og mér er alveg sama.
Þannig þú skalt bara vara þig og … bara fara!