Nei. Brandari er settur saman úr undirbúningi fyrir brandarann og svo punch line. Jimmy Carr útskýrir nánar: http://www.youtube.com/watch?v=AwmqQHjktpI Byrjar á ca. 1:50
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Einu sinni voru tvær kindur uppí tré að prjóna marmelaði og þá flaug kýr framhjá. Þá sagði ein kindin “hey fljúgandi kýr” Þá sagði hin: “Einmitt það sem að ég ætlaði að segja.”
If writers wrote as carelessly as some people talk, then adhasdh asdglaseuyt[bn[ pasdlgkhasdfasdf.
Einu sinni voru tvö grasker uppá þaki að prjóna frímerki en þá missti eitt grasker niður lykkju og þá sagði hitt graskerið “skiptir ekki máli, það flaug marmelaði framhjá”
Einu sinni var maður sem hét Jón og var kallaður Siggi.
Einu sinni voru jarðarber og banani úti að labba. Þá datt bananinn allt í einu ofan í skurð! - Er allt í lagi? Á ég að hjálpa þér upp? spurði jarðarberið Bananinn svaraði: - Þetta er allt í lagi, ég er með snickers í vasanum!
Einu sinni voru 3 fílar úti að fljúga. Þá hrapaði einnallt í einu til jarðar. Þá sagði annar við þann þriðja: - Eigum við ekki að hjálpa honum? Sá þriðji svaraði: - Nei, þetta er allt í lagi, frændi hans á sjoppu!
mig langaði bara til að vera ógeðslega svalur og gera út af við stafsettningarvillurnar þínar tild þess að þykjast vera geðveikt harpur gaur á netinu:(
Einu sinni voru tveir bananar í sturtu. Þá spurði annar bananinn hinn bananann, “hey geturu rétt mér sápuna?” Þá sagði hinn bananinn “Helduru að ég sé útvarp eða?”
Tveir menn fóru á hótel í Danmörku og þegar þeir komu upp á hótelherbergið, sem var á 16. hæð, þá sáu þeir að það var enginn lampi í herberginu. Þá fór annar maðurinn niður í afgreiðslu og spurði:“Heyrðu, ekki gæti ég fengið lampa?”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..