Jón Gnarr bjargaði því fyrir mér , ég brosti yfir sumum atriðum en þegar Jón Gnarr kom til sögu þá hló ég … eins og þegar hann er að herma eftir Páli Óskari. og svo atriðið með Geir H. Haarde flytja ræðuna.
En mér fannst það að taka mest af þessu upp fyrir framan “live audience” skemma smá , það var ömurlegt að heyra vangefnan hlátur bara um leið og einhver opnaði munninn.
helvítis fokking fokk og byr auglýsingarnar voru góðar en ég var ekki alveg að skilja afhverju þau gátu ekki bara sagt konunni hvar helvítis þvottaefnið va
Verið að gera grín að því að stjórnmálamenn snúa alltaf útúr spurningum fréttamanna og breyta um umræðuefni.
svipað og þegar konan labbaði inná manninn sinn að halda framhjá en hann sagði eitthvað: nú er ekki rétti tíminn til að finna sökudólga .. eins og ALLIR stjórnmálamenn eru búnir að segja nema kannski Steingrímur J.
Mér þótti þetta bæði upp og niður skaup þetta voru mörg mjög fyndin atriði og hefðu þeir fattað að hætta fyrr stundum hefði þau einnig verið fyndnari, Jón Gnarr var alltaf fyndinn, Geir h haarde með ræðuna var priceless, fréttir úr fjármálaheiminum og veðurfréttir voru góðar, Gauragangur í Gaggó var fyndið. En svo voru lögin smá langdregin en þetta var gott skaup í heildina
Mér fannst það awesome :) mjög sáttur með það, þó nokkur atriði hefðu nú ekki verið fyndin eins og t.d. þegar Urður var að syngja um einhver ævintýri, annars var þetta fínt.
mér fannst best þegar Davíð og jón gnarr voru að boxa á bílnum og voru að tala ensku:You always lay me in onerun(þú leggur mig alltaf í einelti) og thank you for the warm words in my garden(takk fyrir hlý orð í minn garð)AHAHAHAHAHA XD
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..