Það eru ekki allir metalhausar eins… sumir eru kannski síðhærðir, hvítir, grindhoraðir og aumingjar
Hvað er annars slæmt við að vera alveg hvítur og fara ekki í ljós? ég er hvítur og ég ætla ekkert að breyta mér í einhvern hnakka fagga og fara í ljós…
Ég til dæmis er bara hvítur, er reyndar með stutt hár núna, er ekki grindhoraður, frekar stór og enginn aumingi
ég er ekki hnakki, fer ekki í ljós, hann var nú bara að segja að hann væri svartur og benti bara á að hann væri eitthver ógeðslegur metalhaus sem er eins og ljósapera(:
Ég er metalhaus, en ég er með stutt hár, stunda ræktina, íþróttir, er í MA, fer í bað stundum 2 á dag. Er ekki þessi ímynd metalhauss er frekar hnakkaímyndin, er samt alls ekki hnakki.
okei, þegar ég segi metalhaus meina ég ekki þessi týpa sem hlustar bara á metal en er venjulegur á allan annan veg, það eru nokkrir sem ég þekki sem eru ALLTAF með skítugt hár, vond lykt af, skítug rifin föt og svo framvegis og stoggr er þannig eða það sást á myspaceinu hans(:
Btw ég var samt með sítt hár í den. Í 4 ár held, en ég þvoði það minnstakosti einusinni á dag. Klippti það útaf ég var orðin leiður á því og útaf á endanum var ekki hægt að þvo það.
Það pirrar mig þegar fólk er að alhæfa, ekki allir sem eru með sítt hár eru með það skítugt;)
Hvað fyndist þér ef ég myndi segja við þig, þarsem ég er mjög sennilega töluvert breiðari og sterkari en þú: ‘'Þú ert bara ræfill og horaður aumingi, eins og öll 93 módel’'.
mér væri nú bara eiginlega sama.. þar sem ég er ekkert of upptekinn af því hvort ég sé sá breiðasti eða ekki(: og það er alltaf litið niður á 93 modelin þannig maður er vanur því(:
Nei, bara þau sem halda að þau séu eldri og stærri en þau eru.
En ég skil ekki af hverju þú ert þá svona upptekinn að segja ofangreindum manni að hann sé vaxinn eins og ljósapera og að hann sé horaður ræfill, fyrst að þú ert ekkert að spá í þinni eigin stærð?
nei það eru þessi metal týpa sem ég þekki eru grindhoraðir og algerir aumingjar, hættu svo að svara mér ég nenni þessum rifrildum ekki, og sagði að hann væri eins og ljóapera, ss mjög hvítu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..