hérna eru tveir góðir:
Ljóska fór inn í tæknivörubúð og sagði við afgreiðslumanninn: ég ætla að fá þetta sjónvarp og benti upp í efstu hilluna, þá sagði afgreiðslumaðurinn: við seljum ekki ljóskum. Ljóskan fór og litaði hárið sitt rautt og fór inn í sömu tæknivörubúðina og sagði við afgreiðslumanninn: ég ætla að fá þetta sjónvarp og benti upp í efstu hilluna, þá sagði afgreiðslumaðurinn: við seljum ekki ljóskum. Þá fór ljóskan og litaði hárið sitt brúnt og fór aftur í tæknivörubúðina og sagði við afgreiðslumanninn: ég ætla að fá þetta sjónvarp og benti upp í efstu hilluna, þá sagði afgreiðslumaðurinn: við seljum ekki ljóskum. Þá fór ljóskan og litaði hárið á sér svart og fór inní þessa sömu tæknivörubúð og sagði við afgreiðslumanninn: ég ætla að fá þetta sjónvarp og benti upp í efstu hilluna, þá sagði afgreiðslumaðurinn: við seljum ekki ljóskum. Þá sagði ljóskan: hvernig í andskotanum veistu alltaf að ég er ljóska? þá sagði afgreiðslumaðurinn: Því þetta ‘sjónvarp’ þitt er örbylgjuofn !
Einu sinni voru ljóska, brúnka og rauðka að fara í ómskoðun og þær biðu allar fyrir utan, þá sagði rauðkan: þú getur vitað hvort kynið barnið þitt er með því að ef þú varst ofan á þegar barnið kom undir verður það stelpa og svo öfugt, og ég geng víst með stelpu því ég var ofan á. Þá sagði brúnkan: ég geng þá með strák því ég var undir. Þá sagði ljóskan: En en, ég vil ekki eignast hvolpa !