það var einu sinni lítil stelpa sem fannst gaman að éta mannaskít. Pabbi hennar skeit þá ofan í kjaftinn hennar og hún alveg bara “namm namm namm”. Meira pabbi meira! Og hann bara “nei núna er ég búinn að skíta. En ég get pissað á þig ef þú vilt.” Stelpan bara jááá ókei. En bara ef þú pissar í andlitið á mér. Ókei sagði pabbinn og hann reyndi að pissa í andlitið á henni en stelpan sá kúk á jörðinni og snéri sér við til að éta hann, og pissaði pabbinn þá óvart í eyrað á henni. Pissið fór þá inní heilann á henni og tók stjórnina yfir heila hennar. Stelpan sótti þá svefnpokann sinn og fór að búa ofan í klósettið. Þá gat hún sko drukkið eins mikið piss og étið eins mikinn skít og hún vildi. Og hún mundi aldrei deyja vegna þess að það væri alltaf nóg að éta og drekka og hún gat bara sitið þarna endalaust vegna þess að ef hún þurfti að fara á klósettið, gat hún bara gert af sér þar sem hún sat.
THE END
Bætt við 1. desember 2007 - 06:02 og já, uppáhaldsmaturinn hennar er grænn niðurgangur blandað í mjög gulu pissi fyrir ykkur sem vilja vita það
Eins og ég sagði þá gerði ég þetta bara í flippi. Mér er alveg skítsama þótt að þér finnist það vera asnalegt og leiðinlegt, ég var ekkert að reyna að vera Pablo Fransisco eða skrifa eitthvað sniðugt.
Heimskan og óþroskaðan hugsunarhátt þegar maður gerir eitthvað í flippi? Það var enginn tilgangur í það sem ég skrifaði. Þannig að hættu nú að látast vera svo þroskaður sjálfur, þér tekst það ekki. Ég skrifaði það sem ég skrifaði í flippi, án nokkurs tilgang af því að mér leiddist og hafði ekkert annað að gera.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..