-Ljóskubrandarar

Þrjár mæður (ljóskur) voru að labba.Ein þeirra sagði:Ég var að taka til inni hjá dóttur minni og ég fann sígarettu pakka.Ég hafði enga hugmynd um að hún væri byrjuð að reykja!´´ Þá sagði hin:,,Ég var að taka til inni hjá dóttur minni og ég fann brennivínsflösku.Ég hafði enga hugmynd um að hún væri byrjuð að drekka!´´Þá sagði sú þriðja:,,Það er nú ekkert!Ég fann smokka inni hjá dóttur minni og ég hafði enga hugmynd að hún væri með typpi!''

Ljóska kom inní gardínubúð og sagði:,,Ég þarf að kaupa gardínur fyrir tölvuna mína.''Starfsmaður sagði þá:,,Nú?Fyrir tölvuna þína?''Ljóskan svaraði þá:,,JÁ!Ég er með Windows!''

Ljóska kom inní búð og sagði:,,Ég ætla að fá sjónvarpið þarna.''Starfsmaður:,,Nei,ég sel ekki ljóskum.''Þá fór ljóskan og litaði hárið á sér.Hún sagði þetta aftur og svaraði starfsmaðurinn:,,Nei!Ég sel ekki ljóskum!''Ljóskan varð mjög hissa,rakaði allt hárið af sér og kom svo aftur.:,,Ég ætla að fá sjónvarpið þarna!!''Starfsmaður:,,Nei!Ég sel EKKI ljóskum!''Ljóskan:,,Hvernig veistu alltaf að ég sé ljóska?Starfsmaður:,,Þetta er örbylgjuofn!

Kennarabrandari

Kennarinn minn er svo feitur að þegar Guð sagði:,,Verið Ljós!'' Þá þurfti hann að færa sig.