Semsagt ég er búinn að sjá fullt af svörtum bröndurum hérna og ég hlæ innra með mér þegar ég les þá.
Semsagt vinsamlegast seigjið alla svarta brandara sem ykkur dettur í hug (: Mig langar að læra fleirri, nei ég er ekki rasisti nasisti eða hvað en ég hlæ með samviskubiti yfir þessu.
Jú, Hitler plataði gyðinganna inn í sturtuklefa sem hann sagði þeim að væru sturtur og plataði þá að hann ætlaði að vera góður við þá, svo komu þeir inn og þá var lokað og læst hurðinni og gas kom í gegnum sturtuhausanna.
Tja ok namundunarmerki passar kannski betur við þetta en annars þa var sagt gyðingum að þeir mættu fara i sturtu svo að þeir myndu ekki deyja ur ohreinindum, verðir fylgdu þeim siðan i sturtu klefanna og ut kom gas
Sjáðu fyrir þér venjulegan sturtuhaus með eðlilegum götum. settu 11 göt á hann þannig að vatnið leki út áður en það kemst út á réttum stað, eða svona skil ég þetta. Þeir þurfa að halda fyrir götin til að fá nóg vatn en eru ekki með nógu marga fingur.
Nei, ég gat bara ekki sofið, 4 dagur í vökur(fyrir utan samtals 4-6 tíma) og þvælist því og skoða hitt og þetta á huga.. Búin að vera netlaus um tíma svo það er eitthvað nýtt að skoða hérna núna :O
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..