OK ég man núna 2 fleiri sögur um misheppnaða vin minn…

5. Ok ég beri út moggan og blaðið og ég er frekar latur svo ég læt bara fólk sem er með áskrift á mogganum fá blaðið… Einn daginn fer ég í sumarbústað með mömmu og pabba svo vinur minn ber út fyrir mig. Hann hefur enga reynslu en vill endilega prófa þetta… Ég ætlaði mér að hringja í hann kl 8 ef hann hefði sofið yfir sig en nei mamma hans segjir að hann er þá ennþá að bera út…. 30 min seinna hringir hann í mig og segjir mér að hann sé búinn að vera að bera út í 2,5 klst hann finni ekki fyrir fótunum og að einhver gaur hefði verið að bíða úti eftir blaðinu sínu og hefði svo hellt sig yfir hann því að hafa ekki fengið blaðið í nokkrar vikur!
Ég hafði sagt vini mínum að sleppa bara blaðinu því þetta var hans fyrsta skipti og þegar maðurinn spurði svo um blaðið laug vinur minn að það hafi verið stolið og maðurinn trúði því svo!

6. Einu sinni í skólanum var eyða/gat svo við vinirnir labba útí bónus og allir kaupa eitthvað snakk og orkudrykki… misheppnaði vinur minn opnar magic og fær sér sopa… Þá grínast 1 vinurinn og segjir heyrðu þú átt að snúa þessu á hvolf svo öll orkan leki niður(það stendur eitthvað í þá áttina áumbúðunum) misheppnaði vinur minn segjir úps! og reynir að setja hendina fyrir lokið á dósinni og snýr henni við svo það hellist yfir hendurnar hans! Og þær verða allar klýstraðar!

þetta eru bara fleiri dæmi um þennan dreng…