ófyndnir brandarar finnst mer en samt ætla eg ad senda þa inn bara upp a gannið
5aura hornið….
Einu sinni fór maur í bíó en þá kom fíll sem settist beint fyrir framan hann þannig að maurinn sá ekki neitt og bað fílinn að færa sig og hann gerði ekki neitt en síðan eftir hálfhléið þá settist maurinn fyrir framan hann og sagði “HVERNIG FINNST ÞÉR ÞETTA HUH??”
einu sinni voru alveg fullt af maurum uppá fíl og kítla og pirra hann…svo varð fílinn pirraður og hristi sig og allir maurarnir nema Emil litli duttu af og allir öskruðu þeir “kyrktu hann emil kyrktu hann”
einu sinni var kind sem datt oní skurð en hún meiddi sig ekkert þvi hún var með súkkulaði í vasanum
Maurinn og fíllinn fóru í sund …. fíllinn fer útí á undan.
Eftir smá stund kemur maurinn út með handklæði um sig miðjan og spyr fílinn: “fyrirgefðu, en fórst þú nokkuð í sundskýluna mína ?”.
Maurinn og fíllinn fóru í strætó …. maurinn sest í seinasta lausa sætið.
Fíllinn biður maurinn að færa sig en maurinn hreyfir sig ekki. Á endanum sest fíllinn ofan á maurinn.
Eftir smá stund heyrist í maurnum: “Væriru nokkuð til í að færa þig yfir á hitt hnéð ?”.
Fíllinn er á röltinu í skóginum og maurinn labbar á eftir honum og er alltaf að sparka í hælinn á fílnum sem verður frekar pirraður.
Fíllinn: “hættu þessu”
…Maurinn hættir sko ekki
Fíllinn: “ Ef þú hættir ekki þá kúka ég á þig”
…Og ekki hætti maurinn.
Það endar með því að fíllinn kúkar á maurinn.
…. maurinn sem kemur upp úr kúknum þrem dögum seinna: “Oh, beint í augað”
Voru þið búnar að heyra um appelsínuna sem datt í sjóinn?
Það var allt í lagi! Hún var með súkkulaði í vasanum!
Það voru einu sinni tvær appelsínur að labba yfir brú og önnur appelsínan datt í sjóinn, þá sagði hin “ekki gráta, ég sker þig í báta!”
Hvað sagði Tarzan þegar fílarnir komu labbandi yfir hæðina?…………………….
“þarna koma fílarnir labbandi yfir hæðina”
Það sátu einu sinni tveir hestar upp í tré og voru að prjóna, þá kom bleikur fíll fljúandi fram hjá…það var altí lagi, pabb'ans átti sjoppu
það var einusinni maður sem fór inn í verkfærabúð og spurði afgreiðslumanninn
“áttu nokkuð brauð?”
afgreiðslumaðurinn: “nei”
maðurinn: “það er allt í lagi því að ég er nefninlega á hjóli”
Hvað sagði litli mjói fiskurinn við stóra feita fiskinn??
FISKIBOLLA
Tveir menn voru að tala saman, Jón og Siggi
Heyrðu,segir Siggi “Ég var að heyra um mann sem missti bæði augun, og læknarnir græddu bláber í augnóftirnar”
Nú sagði Jón.. Og hvað?
“Hann bara sér betur en nokkru sinni fyrr,alveg 100& sjón”
Jaaaááá.. svara þá Jón
Og annað.. segir sá fyrrnefndi, “svo var einn sem missti alla puttana, þeir græddu á hann júgur af belju, og nú spilar hann á píanó, bara snillingur”
neii.. því trúi ég nú ekki segir Jón, hefur einhver séð þetta?
“Jáhá.. maðurinn með bláberja augun”
hvað sagði veggurinn við hinn vegginn?
hittumst á hornin
Hvað sagði Tarzan þegar hann sá fílana koma niður hæðina með sólgleraugu?
Ekki neitt, hann þekkti þá ekki!!!
Eitt sinn voru tvær beljur uppí tré og voru að prjóna marmelaði…þá fljúga tveir fiskar framhjá og segja “Allt er nú til!!!!”
Maður vann 10 milljónir í Lottóinu. Hringdi í konuna sína og bað hana að fara að pakka niður. Á ég að taka bikiníið með? spurði hún. Þú auðvitað ræður því en vertu farin út áður en að ég kem heim
Það var einu sinni dvergur sem var svo lítill að það var táfýla af hárinu á honum.
Hvað er blátt og hvítt og liggur úti í skurði??
…….dauð rúta!
Það sátu einu sinni tvær beljur uppí tré og voru að prjóna marmelaði þegar gíraffi flaug framhjá, þá sagði önnur “hvað var þetta” og hin svaraði “hefuru aldrei séð prins póló”
Einu sinni voru 2 appelsínur að labba yfir brú, önnur appelsínan datt í sjóinn. Þá sagði hin fljót fljót skerðu þig í báta
Einu sinni voru tvö grasker að ap prjóna og annað graskerið misssti lykkju en það var allti lagi það átti frímerki
Það var einu sinni dvergur….pabbi hans var skoti!!