Þeir fjalla flestir um VMA/MA
Þeir eru settir upp í svona stand up formi.


Margir hafa spurt sig afhverju fólk fer í VMA…afhverju stúdentar auglýsa skólann sinn…well hér er því svarað:

VMA-ingur kemur heim til sín með stúdentsprófið:

“hey pabbi VEISTU HVAÐ??? ég er búinn að vera í 4 ára námi, ég kann að lesa, smá að skrifa og næstum allt stafrófið (eða allaveganna að stafnum B) og veistu hvað??? BÓNUS VAR AÐ BJÓÐA MÉR STARF Á KASSANUM!!! MAÐUR ER BARA STRAX BÚINN AÐ NÁ JACKPOTTINUM!!!
draumastarfi hans landað…eftir einungis 4 ár í námi, afhverju ætti hann ekki að vilja auglýsa VMA?. Þessvegna mæla allir með VMA…kemst strax í draumadjobbið

En maður spyr sig? afhverju ætti maður ekki að velja VMA? VMA er alveg jafn góður skóli og MA, klárar solid stúdentspróf, þó að sjálfsögðu sé smá munur á áherslum skólanna þá er það ekkert stórkostlegt, ég meyna, í MA er lagt áherslu á góða málfræðikunnáttu, stærðfræði sem dugar inní verkfræði og líffræði sem skellir þér easy going inní læknisfræði, en VMA leggur meiri áherslu á hluti eins og: stafrófið, lestur, skrift og að sjálfsögðu að kunna að gela sig rétt (fá oft menn frá Versló í að kenna það)

En annars þá eftir að hafa klárað VMA ertu bara alls ekkert í verri stöðu en MA ingar, þeir eiga jú eftir að klára þetta ”stórkostlega" háskólanám sitt og fá þessa milljón eða meira á mánuði, piff lúðar, á meðan að VMA ingarnir geta unnið eins og menn, keypt sér flotta bíla fyrir smá bílalán, en síðan þegar að þeir eru reknir af kassanum í Bónus hvað gerist þá? jú þeir leigja sér bara í blokk og giftast einhverri gellu sem vinnur í bónusvídeó, ekki slæmt það;)

Einnig er oft spurt, afhverju svindla VMA ingar aldrei á prófum með því að kíkja á próf hjá öðrum? VMA ingar þykja sýna fádæma príði í þessum málum, jú ví er auðsvarað, hinn veit ekkert frekar hvernig þitt nafn er skrifað…



THX og öll skítköst afþegin, VMA-ingar hef ekkert á móti ykkur, ákvað bara að skella eikkeru svona saman…(þar að segja ef þið skiljið hvað þetta var um, reynið bara að fá einhvern til að lesa þetta upp fyrir ykkur)

Bætt við 22. september 2006 - 18:30
Einnig er oft spurt, afhverju svindla VMA ingar aldrei á prófum með því að kíkja á próf hjá öðrum? VMA ingar þykja sýna fádæma príði í þessum málum, jú ví er auðsvarað, það þíðir ekkert að kíkja hjá hinum eftir nafninu þínu:


hvort er betra?