Einu sinni voru tveir aldraðir menn að ganga um stræti Amsterdam. Þá segir einn “Eigum við að fara í þessa hórugötu” hinn “nei veit ekki hvort ég treysti mér” En þeir fara á endanum inn á eitt hóruhúsið. Þá kemur hórumamman strax og biður þá að fara í sitthvort herbergið. Þeir gera það en þá segir hórumamman við hóruna “láttu þá bara fá uppblásnar dúkkur þeir eru svo gamlir fatta það aldrei”Hún lætur þá fá dúkkurnar. Mennirnir eru inni í nokkra stund og fara svo í burtu og tala lítið saman það sem eftir er dags. En um kvöldið spyr annar “hvernig var þín eiginlega” svar “ja ég held hún hafi verið dauð hún hreyfði sig ekkert” þá sagði hinn "ég held að mín hafi verið norn. Ég ætlaði að fitla við hana og beit hana í geirvörtuna og þá fretaði hún ógeðslega fast og flaug út um gluggan.
Ég var í sveitinni um daginn þegar Gunna kom af næsta bæ og sagði okkur að Jón eiginmaður hennar væri dáinn þá spurði ég hvað gerðist og hún sagði eins og alltaf klukkan 6 voru þau að gera það í takt við kirkjuklukkuna Ding inn Dong út Ding inn Dong út svo kom helvítis ísbíllin
Kennarinn : Siggi heldur þú að þú sért kennarinn
Siggi: Nei reyndar ekki
Kennarinn: hættu þá að láta eins og fífl
Einu sinni var lögfræðingur í flugvél og sat hann hliðina á sofandi ljósku og pikkaði hann í hana, vakti og spurði hvort hún kæmi í leik þar sem þú spurðu hvort annað spurninga og það sem gæti ekki svarað myndi borga hinu 500kr bara upp á gamnið hún neitaði og fór aftur að sofa hann vakti hana aftur og sagði allt í lagi ef þú veist ekki svarið eða svarar vitlaust borgaru 500 en ef ég svara vitlaust eða veit ekki svarið bsorga ég 5000kr hún sagði þá já lögfræðingurinn byrjaði og sagði hvað er kvarðarót 4 hún dró upp 500 kall þá sagði hún hvað er lítið marglitað sem fer upp í loftið á fjórum fótum en lendir á þrem lögfræðingurinn vissi ekki svarið hringdi í alla vini sína (dómara, borgar og bæjastjóra og lögfræðinga) leitaði á netinu en fékk ekkert svar dró þá upp 5000 og rétti henni hann spurði hana þá bara upp á grínið hvað er það sem er lítið marglitað sem fer upp í loftið á fjórum fótum og lendir á þrem hún dregur upp 500 og réttir honum.
Jói maur var kúlasti maurinn í bænum og hann var að labba og fíll stóð í veginum fyrir honum :
Maurinn: Farðu frá maður! Maurar eru að reyna að labba hérna!
En fíllin hunsaði hann þá sagði maurinn : Farður frá ! þá skeit fíllinn á hann.
Viku seinna náðu maurinn að komast úr kúknum og sagði : ááá beint í augað !
Fíll var að labba og steig óvart á mauraþúfu og maurarnir voru svo reiðir og réðust á fílinn.
Fíllinn náði að hrista alla af sér nema einn sem var aftan´á hálsinum.
Maurarnir öskruðu þá: KYRKTU HANN JÓI KYRKT HANN!