Þetta eru kannski ekki bestu brandarar sem hafa sést hérna en mér finnst þeir fyndnir.
Einu sinni var verið að krossfesta Jesú og Jesú kallaði:Pétur! Þá kom Pétur hlaupandi en verðirnir skáru af honum hægri hendina og hentu honum út. Þá kallaði Jesús aftur: Pétur! Þá Kom Pétur hlaupandi en verðirnir skáru af honum hægri fótinn og hentu honum út. Þá kallaði Jesú aftur: Pétur! Þá kom Pétur skríðandi inn en verðirnir skáru þá af honum vinstri hendina og hentu honum út. Jesú kallaði aftur:Pétur! Þá skreið Pétur inn en verðirnir skáru af honum vinstri fótinn. Síðan kallaði Jesú: Pétur! Þá skreið Pétur inn og Jesú kallaði:Pétur! ég sé húsið þitt héðan.
Ég var í sveitinni um daginn þegar Gunna kom af næsta bæ og sagði okkur að Jón eiginmaður hennar væri dáinn þá spurði ég hvað gerðist og hún sagði eins og alltaf klukkan 6 voru þau að gera það í takt við kirkjuklukkuna Ding inn Dong út Ding inn Dong út. Svo kom helvítis ísbíllin
Einu sinni voru þrjár ljóskur í háskóla. Einn daginn var þeim gefið það verkefni að mæla fánastöngina fyrir utan skólan. Þær fóru út með stiga og málband. Það gekk ekkert fyr en að verkfræði kennari kom og spurði hvort hann ætti að hjálpa þeim. Þær sögðu já og verkfræðingurinn skrúfaði fánastöngina niður, mældi hana og gaf þeim upp hæðina. Eftir að verkfræðingurinn var farinn sagði ein: Hálviti þessi verkfræðingur við áttum að mæli hæðina á fánastönginn ekki lengdina.
Hvað er líkt með eistum og Votta jehóva?
Þau dingla og dingla en komst aldrei inn.
Fíll var að labba og steig óvart á mauraþúfu og maurarnir voru svo reiðir og réðust á fílinn.
Fíllinn náði að hrista alla af sér nema einn sem var aftan´á hálsinum.
Maurarnir öskruðu þá: KYRKTU HANN JÓI KYRKT
HANN