steiktir brandarar eru gjarnan fyndnir.
Siggi fór útí bakarí og sagði við kalla bakara ég ætla að fá einn snúð og þá fór kalli bakvið þar sem brauðið er bakað, skaut sjónvarp þrisvar sinnum þeð haglabyssu kom fram og sagði nei ég er ekki á hjóli.
Einu sinnu voru 12 bleikir fílar að fljúga yfir einhvern bæ og svo brontlentu þeir allir nema einn því að hann átti sjoppu í bænum.
Afhverju stendur fíllinn á sykurpúðanum?
svo hann detti ekki í heita kakóið
afhverju eru fílar stórir krumpaðir oggráir?
því ef þeir væru litlir glærir og sléttir væru þeir lýsispilla
-afhverju hlóstu ekki af brandaranum sem stjórinn sagði?
-ég er búinn að segja upp
-afhverju hættirðu í slökkvuliðinu?
-ég var alveg útbrenndur
tveir flóðhestar voru í baði annar sagði viltu rétta mér sápuna og þá sagði hinn heldurðu að ég sé froskur eða?
og einn femenista brandari í lokin bara sonna upp á gamanið.
kona og karl áttu veiði bústað konan lá í rúmi sínu og varað lesa þegar maðurinn hennar kom inn og sagði að báturinn væri laus. Hún skaust út sigldi bátnum út á vatn og fór að lesa. nokkru síðar kom lögga og spurði ertu með veiðileifi?
hún svaraði nei maðurinn minn er með það, löggan svaraði þá verð ég að sekta þig. þá sagði konan en ég er ekkert að veiða. þá sagði löggan en þú hefur allan búnað til þess. þá svaraði konan þá kæri ég þig fyrir kynferðislega áreitni. þá sagði löggi en ég hef ekki snert þig. þá sagði konan nei en þú hefur allan búnað til þess
endilega bætið einhverjum steiktum/heimskulegum bröndurum við eða leiðréttið mína (ef þeir eru rangir eða að þú kunnir aðra útgáfu).