Tvær konur voru við staddar jarðaför konu sem hafði verið gift 8 sinum.
“Loksins eru þau saman” sagði önnur þeirra.
“Hvaða eiginmann ertu að tala um?” spurði hin.
“Enginn af þeim ég er að tala um lærin á henni”

Kaftein nokkur og nokkrir úr áhöfn hans voru að koma aftur til skips eftir að hafa verið að
skemmta sér. (þeir eru í bandaríska flotanum)
Þegar þeir voru á liðinni upp landganginn þá ælir kafteinninn yfir sjálfan sig. Hann bendir á þann sem
gengur fyrir framan hann og segir: “Gefið þessum manni 5 daga í grjótinu fyrir að æla á mig!”
Næsta dag komst kafteinninn að því að maðurinn sem hafði fengið 10 daga en ekki 5, hann spyr kvers vegna það sé.
“Herra það er vegna þess að” sagði 1 stýrimaður: “þegar við vorum að færa þig úr fötunum þá sáum við að hann
var búinn að skíta í buxurnar þínar líka!”

Ný gift hjón voru varla búinn að skrá sig inn á hótelið sem var við þetta líka stóra vatn,
þegar brúð- guminn kemur niður og spyr hvar sé hægt að fá leigðan bát til að fara og veiða.
“Varstu ekki að gifta þig?” spurði hótel stjórinn
“Jú núna í morgun” svaraði brúðguminn “En mig langar að fara og veiða”
“En ætir þú ekki að vera uppi og að njóta ásta með konunni þinni?”
“Ég get það ekki” Segir brúðguminn. “Hún er með Kynsjúkdóm en mig langar að fara og veiða hvar fæ ég bát til leigu?”
“Þú veist að það eru fleiri aðferðir sem hægt er að nota” segir hótel stjórinn.
“Ég skil vel hvað þú ert að fara” segir brúðguminn. “En hún er líka með gillinæð og blæðandi góma.”
“Ef að konan þín er með alla þessa sjúkdóma af hverju varstu þá að giftast henni?” spyr þá hótel stjórinn.
“Sko hún er líka með orma” sagði brúðguminn og bæti við “eins og ég sagði þá fyrnst mér gaman að veiða.”

Reykvíkingur, Akureyingur og Haffirðingur voru saman á bar þegar þessari spurningu var kastað fram.
“Afhverju er karl maðurinn með Kóng á typpinu”
Reykvíkingurinn svaraði: “Það er til að veita manninum meiri ánægju.”
Akureyringurinn svaraði: “Nei, nei, nei hann er til að veita konunni meiri ánægju.”
“Nei, nei, nei þið hafið báðir rangt fyrir ykkur” Sagði haffirðingurinn “Hann er svo að hendinn renni ekki af.”

Felix var að farast úr greddu þegar hann fór í rúmmið. Hann teygði sig yfir til konu sinnar, en hún sagði:
“Ekki í kvöld Felix. Ég er að fara í kallara skoðun á morgun og læknirinn sagði mer að láta
það ó gert að ríða 24 tímum fyrir skoðunina.”Felix stundi eitthvað og hugðist fara að sofa
þegar hann stórt bros kom á hann og hann segir við eiginkonuna:
“Segðu mér þarftu nokkuð að fara til tanlæknirs á morgun?”

Eftir sex ára hjónaband þá var eigin konan hans Baldurs farin að verð frekar pirruð þá því að Baldur vildi en bara ríða með slökkt ljósin. Hún á hvað að næst þegar þau væru að gera það myndi hún kveikja ljósin. Sem og hún gerði. Þegar ljósið kviknaði sá hún að Baldur var að ríða henni með gervi tilla “Þú getu lausa fífl” öskraði hún. “Hvernig vogarðu þér að ríða mér með þessu öll þessi ár, það er eins gott að þú getir útskýrt þetta.”
“Það skal ég gera með glöðu geði” Segir Baldur “Ef þú getur útskýrt börnin okkar þrjú.”

Hr. Jón og Hr. Einar voru á viðskipta fundi, allt hafði gengið vel þar til að Jón hringdi í einkaritara sinn
og bað hana um að koma með kaffi og Skírsluna um Gunnars málið.Nokkrum mínútum síðar
kemur þessi vel vaxna ljóska, henni fipast eitt hvað og hún hellir kaffinu yfir þá báða.
Þegar hún var að reyna að þurrka upp bleytuna þá rekur hún síg í lampa og brýtur hann.
Þegar hún var búinn að hreinsa allt upp þá réttir hún Jóni skírsluna sem er öll út krössuð og full af stafsettningar villum.
Þegar hún er farin þá spyr Einar: “Hvernig í ósköpunum varð til þess að þú réðst hana í vinnu?”
“Ég vissi að hún væri rétta manneskjan þegar ég spurði hana hver hefði verið hennar síðasta staða”
“Og hverju svaraði hún?”
“Hún sagði að það hefði verið hundastellingin (doggy - style).”

Um leið og maðurinn helt um brjóst konu sinnar þá hamaðasti hann aftan á henni, segir hann:
“Margrét þú veist að ég elska þig og allt það, en hjóna bandið er farið að verða eitthvað svo litlaust.
Við erum jú búinn að vera gift í 5 ár. Við þurfum að fara að krydda aðeins upp á hjónabandið.”
“Hummmm mmmmmm,” muldraði konan.
“það er ekkert athugavert við að verða svolítið kínkí stöku sinnum.
Það gæti jafn vel hjálpað hjónabandinu eitthvað” sagði eiginmaðurinn.
“hummmmm mmmmmmm.”
“Margrét svaraðu mér” hann varð meira og meira illur “Mig vantar að vita hvernig þú er varðandi þetta mál.
Þú getur hætt að totta hundinn rétt á meðan þú tala við mig!”

Á silfur brúðkaupinu vaknaði eiginmaðurinn grátandi, eiginkonan vildi vita hvað væri að.
Hann svaraði: “Manstu þegar pabbi þin kom að okkur uppi á hlöðu loftinu og hótaði mér að
ef að ég myndi ekki giftast þér þá myndi hann kæra mig og sjá til þess að ég myndi fá 25 ára dóm?
Hugsaðu þér að í dag væri ég orðin frjáls maður.”

Orðabók What Ever Page skilgreinir Sjálfstraust svona: maður sem kemur heim klukkna 3 að nóttu,
fullur og angar af ilmvatni og slær síðan konu sína á rassinn og segir: “þú er næst.”

Pipar sveinn í partíi spyr par um það hvort að hann megi kyssa brjóstin á kærustunni fyrir 10þ kall.
Þau ganga að þessu og fara inn í næsta herbergi þar sem að stelpan fer úr blússunni og brjósta haldaranum.
Piparsveinninn leggur andlit sér lét upp að brjóstunum. Nokkrar mínútur líða og kærastinn er farinn að
ó kyrrast og spyr: “Ætlarðu að kyssa á henni brjóstin eða ekki.”
“Til er ég en ég hef bara ekki efni á því.”

Hver er munurinn á Mellu, Framhjáhaldi og Eiginkonu?
Mellan segir: “Ertu ekki en búinn.”
Framhjáhaldið segir: “Ertu strax búinn.”
Eiginkonan segir: “Ég held að það þurfi að mála loftið.”

<br><br><b>******************************************************************************************

I do what I do, I am who I am, if you don´t like it……PISS OFF
-psycho 2001</b>

líttu á heima síðuna mína <a href="http://kasmir.hugi.is/psycho“ target=”_blank“>hér</a>
skrifaðu mér <u><b>HATE MAIL</u></b> <a href=”http://pub.alxnet.com/guestbook?id=2197398“ target=”_blank">hérna</a
******************************************************************************************